รวบหนุ่มก่อสร้างขี้เมาคึกฉกรถเก๋งขับโชว์เพื่อน

รวบหนุ่มก่อสร้างขี้เมาคึกฉกรถเก๋งขับโชว์เพื่อน

ฝ่ายสืบสวน สน.บางโพงพาง รวบตัวหนุ่มก่อสร้างขี้เมา ลักรถเก๋งของผู้เสียหายจากย่านดินแดง ก่อนจะไปถูกจับกุมตัวได้ที่กลางซอยสาธุประดิษฐ์ 49 อ้างก่อเหตุเพราะคึกคะนองจากฤทธิ์สุรา และอยากได้รถเก๋งขับไปโชว์เพื่อน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 26 ม.ค. พ.ต.อ.อดิศร เสมสวัสดิ์ ผกก.สน.บางโพงพาง พร้อมด้วย พ.ต.ท.วีระพันธ์ ณ ลำปาง

และ พ.ต.ท.วิทวัส บูรณะ สว.สส. เปิดเผยการนำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทำการจับกุม นายปิณิพรรณ หรือต้น เขียนแม้น อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 6 ต.คุ่มหัต อ.หนองแค จ.สระบุรี ผู้ต้องหาลักรถ พร้อมของกลางรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ธธ 9449 กรุงเทพมหานคร โดยจับกุมได้บริเวณกลางซอยสาธุประดิษฐ์ 49 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากทางชุดสืบสวน สน.บางโพงพาง

ได้พบ นายปิณิพรรณผู้ต้องหา ขับรถเก๋งคันของกลางผ่านเข้ามาในซอยสาธุประดิษฐ์ 49 ด้วยท่าทางที่มีพิรุธ จึงแสดงตัวขอเข้าตรวจค้น ก็พบว่า นายปิณิพรรณ อยู่ในอาการเมาสุรา จึงทำการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถ ถึงทราบว่าเป็นรถที่ถูกขโมยมาจากผู้เสียหาย ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 40 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงและเขตดินแดง พื้นที่ สน.ดินแดง เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.บางโพงพาง

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนงานก่อสร้างในละแวกดินแดง

โดยได้พบรถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบตัวเจ้าของรถ เมื่อมองเข้าไปในบ้านก็เห็นกุญแจรถแขวนเอาไว้ที่หน้าประตูบ้านด้านใน ด้วยความเมาสุรา ประกอบกับอยากนำรถเก๋งไปขับโชว์เพื่อนๆ เลยเกิดความคึกคะนองปีนเข้าไปเอากุญแจออกมา และขับรถออกไปทันที กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ดังกล่าว ทั้งนี้พบว่าผู้ต้องหามีหมายจับในคดีลักษณะเดียวกันของศาลจังหวัดธัญบุรี เมื่อปี 2552 จึงแจ้งข้อหา ลักทรัพย์หรือรับของโจร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์