รวบหนุ่ม19-สาว16จ้ำจี้กลางสวนสาธารณะ

โจ๋งครึ่ม! กลางวัน ไม่มีตังค์ ไปม่านรูด


บุกรวบกลางสวนสาธารณะเมืองกรุงเก่า หนุ่ม 19 สาว 16 นัดเสพสุขในศาลาใต้ต้นไม้โจ๋งครึ่ม เผยตร.สายตรวจจยย.ไปเจอถึงผงะ นัวเนียกันกลางวันแสกๆ สารภาพเป็นแฟนกัน นัดมาพลอดรักแต่อดใจไม่ไหว สั่งแต่งตัวพาไปปรับที่โรงพักคนละ 100 ข้อหาอนาจาร ส่วนไอ้หนุ่มซวยค้นเจอยาบ้าอีก 10 เม็ด โดนข้อหาครอบครองยาเสพติดอีกกระทง

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 9 ต.ค. ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.อ.พระนครศรีอยุธยา ออกตรวจในเขตรับผิดชอบผ่านมาบริเวณสวนสมเด็จย่า
 
ซึ่งเป็นสวนสาธารณะกลางเกาะเมืองกรุงเก่า ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนคร ศรีอยุธยา ระหว่างเดินตรวจถึงบริเวณศาลาต้นไม้ต้นหนึ่งต้องตกตะลึงเมื่อพบหนุ่มสาว 2 คน กำลังมีเพศสัมพันธ์กันทั้งกลางวันแสกๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกให้หยุดพฤติกรรมและให้แต่งกายให้เรียบร้อยเพื่อคุมตัวไปยังสภ.อ.พระนครศรีอยุธยา และนอกจากนี้ยังตรวจค้นหน้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของฝ่ายชาย พบยาบ้าจำนวน 10 เม็ด จึงควบคุมตัวส่งพ.ต.ต.นราธิป สุทนต์ พนักงานสอบสวน สภ.อ.พระนครศรีอยุธยา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าฝ่ายชายชื่อ นายพงศ์ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ยังศึกษาอยู่สถาบันอาชีวะแห่งหนึ่ง

บ้านอยู่ อ.เสนา จ.พระนคร ศรีอยุธยา สารภาพว่า ขับรถจักรยานยนต์ไปรับแฟนสาวมาพลอดรัก แต่ห้ามใจไม่อยู่จึงขอร่วมเพศ ส่วนที่ไม่เข้าโรงแรมม่านรูดนั้น เพราะไม่มีเงิน นำไปซื้อยาบ้าหมดแล้วก่อนที่จะมาพบแฟนสาว ส่วนหญิงสาวอายุ 16 ปี นักเรียนอาชีวะแห่งหนึ่ง โดยยอมรับว่าเป็นแฟนกับนายพงศ์ แต่ไม่มีส่วนรู้เห็นกับยาบ้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหากระทำการอนาจารในสถานที่สาธารณะ และสั่งเปรียบเทียบปรับจำนวนคนละ 100 บาท ส่วนนายพงศ์ถูกตั้งข้อหาเพิ่ม ในข้อหามียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อเสพอีก 1 ข้อหา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์