รวบหนุ่ม ลวง นศ.ข่นขืน ปลดทรัพย์ ทิ้งโรงแรมม่านรูดนครปฐม


รวบหนุ่ม ลวง นศ.ข่นขืน ปลดทรัพย์ ทิ้งโรงแรมม่านรูดนครปฐม

ตำรวจนครปฐม จับหนุ่มแสบ ลวงนักศึกษาสาว หน้าสถาบันดัง อ้างจะไปส่งงานประจำปี องค์พระปฐมเจดีย์ แต่กลับพาไปข่มขืนและปลดทรัพย์ ก่อนทิ้งตัวไว้ในม่านรูด

เมิ่อวานนี้ ตำรวจภูธร จ.นครปฐม ได้ทำการจับกุม นายอนุรักษ์ โชติชุทิพย์ คนร้ายที่ก่อเหตุล่อลวง และ ข่มขืน นักศึกษาสาวชั้นปี 3 มหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดนครปฐม ก่อนปล่อยผู้เสียหายทิ้งไว้ในม่านรูด คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่าน ขณะที่ น.ส.เอ ผู้เสียหาย นัดหมายกับเพื่อนๆ ไปทำกิจกรรมจิตอาสา ภายในงานนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ แต่ น.ส.เอ ได้พลัดหลงและหายตัวไป เพื่อนจึงแจ้งตำรวจ ให้ออกติดตามตัว และพบ ตัว น.ส.เอ ซึ่งอยู่ในอาการหวาดผวา ภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง

น.ส.เอ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้นัดหมายกับเพื่อนเพื่อไปงานองค์พระ แต่เมื่อถึงเวลานัดไม่เจอเพื่อนจึงเข้าใจว่าไปที่งานกันหมดแล้ว ตนซึ่งไม่ใช่คนพื้นที่จึงออกไปรอรถจักรยานต์รับจ้างที่ริมทาง ระหว่างนั้นได้มีชายคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ทำทีมาถามว่าจะไปไหน ตนจึงบอกว่าจะไปองค์พระปฐมเจดีย์ ชายคนดังกล่าวจึงอาสาไปส่ง แต่ระหว่างทาง ชายคนดังกล่าวกลับเผยตัวเป็นคนร้าย และพาขี่รถไปในที่เปลี่ยว ก่อนจะทำร้ายร่างกาย และข่มขืน จากนั้นได้พาตนไปที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ที่ห่างจากมหาวิทยาลัยประมาณ 10 กว่ากิโลเมตรเพื่อข่มขืนซ้ำ และปลดทรัพย์หลบหนีไป ตนได้ออกขอความช่วยเหลือ หลังแจ้งตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหา คือ นายอนุรักษ์ โชติชุทิพย์ อายุ 38 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิกไอ สีดำแดง ทะเบียน 1กข 94 นครปฐม จึงเร่งติดตามตัว จนสามารถจับกุมได้

พันตำรวจเอก ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองนครปฐม เปิดเผยว่า ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำคนร้าย และตรวจสารเสพติดในร่างกาย ส่วน น.ส.เอ นำไปตรวจร่างกายเบื้องต้น และเชิญผู้ปกครองมาพบ เพื่อให้ดูแลสภาพจิตใจอย่างใกล้ชิด

เบื้องต้นพบว่านักศึกษาสาว เป็นเด็กเรียบร้อย และยังไม่ทัน เล่ห์กลของคนร้ายที่ออกอุบายก่อนถูกกระทำดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุ เคยมีการถูกจับกุมและดำเนินคดี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อมาเมื่อ 10 ปีก่อน โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งไม่ใช่ภรรยาไว้ก่อน

Cr::springnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์