รวบหญิงขโมยเด็กแรกเกิด รพ.ท่าม่วง กาญจนบุรี

ผู้การฯลุยเอง รวบหญิงขโมยเด็กแรกเกิดใน รพ.ท่าม่วง ตามแกะรอยจากภาพวงจรปิด แจกจ่ายภาพถ่ายของผู้ต้องสงสัย ตามจนพบ สารภาพขโมยเด็กเพราะอยากมีลูก

ก่อนหน้านี้เพิ่งแท้งลูกที่ตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน จากการที่คนนร้ายได้ก่อเหตุเกิดเหตุขโมยเด็กแรกเกิดบุตรสาวของนางมีนา มะหมัด อายุ 28 ปี หลบหนีออกไปจาก ร.พ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.เรวัช กลิ่นเกษร ผบก.ตร.ภ.จว.กาญจนบุรี พร้อมพ.ต.อ.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต รอง ผบก.ตร.กจ. เดินทางไปที่ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เพื่อตรวจสำนวนกาสอบสวนและประชุมคณะทำงานชุดคลี่คลายคดี พร้อมกันนั้น   ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตรวจสอบเกี่ยวกับภาพวงจรปิดที่ ร.พ.ท่าม่วง และทำการแจกจ่ายภาพถ่ายของผู้ต้องสงสัย ส่งให้ท้องที่ใกล้เคียงและให้ประสานงานหาข่าวเกี่ยวกับบุคคลในภาพว่ามีผู้ใดรู้จักบ้างเพื่อติดตามตัวมาให้ได้อย่างเร่งด่วน และให้ชุดสืบสวนกระจายลงพื้นที่จนกระทั่งพบเบาะแสผู้ต้องสงสัย


ต่อมาเวลา 14.00 น. . วันที่ 8 ธ.ค.50 พ.ต.ท.เวช พิสูตร์ พร้อมตำรวจชุดสืบสวนได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 54 ต.ตระคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

เนื่องจากสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องสงสัยน่าจะเป็นนางวันวิสา แป๊ะแก้ว อายุ 23 ปี ซึ่งเมื่อตำวจเข้าไปตรวจค้น พบนางวันวิสา กำลังอุ้มเด็กทารกแรกเกิดประมาณ 3 วันอยู่ในห้องนอน พร้อมกับนายธีรศักดิ์ พรมประสิทธิ อายุ 26 ปี อยู่บ้าเลขที่ 45 หมู่ 16 ต.ทุ่งนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นสามี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวทั้งสองผัวเมียพร้อมเด็กทารกมาสอบสวนปากคำที่ สภ.ท่าม่วง ซึ่งนางวันวิสา ได้ให้การรับสารภาพว่า เด็กทารกที่อุ้มอยู่นั้นเป็นเด็กที่ขโมยมาจริง


นางวันวิสา ให้การว่า สาเหตุที่ก่อเหตุขโมยเด็ก นี้เนื่องจากอยากมีลูก

เพราะเพิ่งจะแท้งลูกที่ตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน ดังนั้นจึงอยากมีลูก จึงมาที่รพ.ท่าม่วง และทำทีตีสนิทแม่เด็ก จากนั้นเมื่อได้โอกาสก็โขมยเด็กหลบหนีโดยนำกลับมาเลี้ยงที่บ้าน ต่อจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบเด็กหญิงดังกล่าวให้แก่ นายแพทย์บุญนำ ชัยวิสุทธิ์ แพทย์ใหญ่สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ที่เดินทางมาร่วมสอบสวนเพื่อนำไปส่งมอบให้นางมีนา ที่ทราบข่าวว่าตำรวจพบตัวลูกสาวแล้ว โดยเมื่อ น.พ.บุญ นำส่งมอบเด็กให้ นางมีนา ที่รับอุ้มแนบอกและก้อมจูบหอมอย่างทะนุถนอม และได้กล่าวขอบคุณทั้งตำรวจและแพทย์พยาบาลที่ช่วยติดตามหาลูกจนเจอและนำกลับมาได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์