รวบสาวใหญ่อินเดีย! กักขังเด็กสาวใช้งานเยี่ยงทาส-ลักพาตัวตั้งแต่5ขวบ


รวบสาวใหญ่อินเดีย! กักขังเด็กสาวใช้งานเยี่ยงทาส-ลักพาตัวตั้งแต่5ขวบ


21 สิงหาคม 2562 เมื่อเวลา 09.30 น. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกลาง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.ศรีราชา ได้ร่วมกันบุกเข้าจับกุมตัว น.ส.กีต้า ซิง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/17 ถ.สุขุมวิท ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตามหมายจับ จังหวัดชลบุรี ลงวันที่ 16 สิงหาคม 2562 
ในข้อกล่าวหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้มีเกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพ ชื่อเสียง จนผู้ถูกข่มขืนใจกระทำการนั้นไม่กระทำการนั้น หรือถ้ายอมต่อสิ่งนั้นหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย,เพื่อจะเอาคนลงเป็นทาส หรือมีฐานะคล้ายทาส หน่วงเหนี่ยวซึ่งบุคคลหนึ่งบุคคลใด และเป็นการกระทำต่อเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี เป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, กระทำหรือละเว้นการกระทำอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจของเด็ก, กระทำด้วยประการใดอันเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิจากเด็ก,  ใช้ จ้าง หรือวานเด็กให้ทำงานอันเป็นการขัดขวางต่อพัฒนาการของเด็ก, กระทำความผิดฐานค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากเด็ก

ด้วยการเอาคนลงเป็นทาสหรือให้มีฐานะคล้ายทาสบังคับใช้แรงงานหรือบริการหรือการขึ้น โดยที่คล้ายคลึงกันอันเป็นการขูดรีด บุคคลด้วยการข่มขืนใจให้ทำงานหรือให้บริการโดยให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของบุคคลนั้นโดยขู่เข็ญด้วยกระการใดๆ
โดยใช้ก้าลังประทุษร้ายโดยยึดเอกสารสำคัญประจำตัวของบุคคลนั้นไว้  โดยทำให้บุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถจับขึ้นได้ได้กระทำแก่บุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปีและได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดป ก่อนที่จะควบคุมตัวมาสอบปากคำต่อที่ สภ.ศรีราชา

พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มี น.ส.พลอย ปานดี อายุ 21 ปี สัญชาติไทย-อินเดีย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ จ.ชลบุรี ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ว่า ถูก น.ส.กีต้า ซิง อายุ 43 ปี หน่วงเหนี่ยวกักขัง ใช้งานเยี่ยงทาส ตั้งแต่ น.ส.พลอย อายุ 5 ขวบ

พล.ต.ต.นันทชาติ กล่าวต่อว่า จากการสอบปากคำ น.ส.พลอย ให้การว่า เมื่อช่วงปี 2546 แม่ของ น.ส.พลอย ได้มาสมัครงานเป็นแม่บ้าน น.ส.กีต้า ซิง ซึ่งตอนนั้น น.ส.พลอย อายุได้ 5 ขวบเศษ ระหว่างนั้น แม่ของ น.ส.พลอย ก็ต้องการย้ายออกจากงาน แต่ปรากฎว่า น.ส.กีต้า ซิง ได้ลักพาตัวของ น.ส.พลอย ไปแอบไว้ที่บ้านญาติ ซึ่งในเวลาต่อมา น.ส.พลอย ก็ถูก น.ส.กีต้า ซิง กักขังหน่วยเหนี่ยว 
ใช้งานให้ออกไปขายของตามตลาด หากวันไหนไม่ยอมไปก็จะถูกทำร้ายร่างกาย หรือถูกสั่งห้ามกินอาหาร ตลอดระยะที่ผ่านมาจนกระทั่งเมื่อเร็วๆนี้ น.ส.พลอย ได้หนีออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับ จากศาลจังหวัดชลบุรี รวมถึงหมายค้น บ้านเลขที่ 4/17 ถ.สุขุมวิท ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 
เพื่อเข้าจับกุมตัว น.ส.กีต้า ซิง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าว น.ส.กีต้า ซิง แต่ยังคงให้การภาคเสธ หลังจากนี้ก็ตะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีราชาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




รวบสาวใหญ่อินเดีย! กักขังเด็กสาวใช้งานเยี่ยงทาส-ลักพาตัวตั้งแต่5ขวบ


รวบสาวใหญ่อินเดีย! กักขังเด็กสาวใช้งานเยี่ยงทาส-ลักพาตัวตั้งแต่5ขวบ


รวบสาวใหญ่อินเดีย! กักขังเด็กสาวใช้งานเยี่ยงทาส-ลักพาตัวตั้งแต่5ขวบ


รวบสาวใหญ่อินเดีย! กักขังเด็กสาวใช้งานเยี่ยงทาส-ลักพาตัวตั้งแต่5ขวบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์