รวบสาวใหญ่หลอกขายแฟรนไชส์สูญกว่า10ล.

รวบสาวใหญ่หลอกขายแฟรนไชส์สูญกว่า10ล.

กองปราบ รวบสาวใหญ่ หลอกขายแฟรนไชส์ เนอสเซอรี่ รายละ 5 - 6 แสน มีผู้หลงเชื่อหลายราย สูญกว่า 10 ล้านบาท

นางจิรายุ สุจริตจันทร์ อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ลงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2558 ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมได้ที่ห้องพักภายในอาคารวิลล่าสาทรคอนโดมิเนียม ถนนเจริญนคร เขตคลองสาน

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2558 ได้มีผู้เสียหาย รวม 6 คน 

เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ชลิต มณีพราว พนักงานสอบสวน กองปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นางจิรายุ ที่ประกอบกิจการสถานรับเลี้ยงเด็ก หรือ เนอสเซอรี่ เขตสวนหลวง กทม. และถูก นางจิรายุ หลอกลวงให้นำเงินมาร่วมลงทุนซื้อแฟรนไชส์กิจการเนอสเซอรี่ รายละ 5 - 6 แสนบาท นอกจากนี้ ยังมีผู้เสียหายที่ถูกหลอกให้ลงทุนในกิจการนี้อีกหลายราย รวมมูลค่าเสียหายกว่า 10 ล้านบาท แต่หลังจากทำสัญญาและจ่ายเงินให้แล้ว กลับไม่มีการดำเนินการในหลายส่วน เมื่อติดต่อสอบถามทาง นางจิรายุ ก็จะอ้างปัญหาต่างๆ นานา จึงรวมตัวกันเข้าแจ้งความดำเนินคดี

พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ สว.กก.1 บก.ป กล่าวว่า

 จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าดำเนินกิจการเนอสเซอรี่ดังกล่าวมาเป็นเวลาประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมาไม่ได้มีเจตนาจะหลอกลวงผู้ร่วมลงทุนซื้อแฟรนไชส์แต่เนื่องจากธุรกิจประสบปัญหาขาดสภาพคล่อง จึงต้องชะลอการดำเนินการทั้งเรื่องการจัดหาพี่เลี้ยงชาวฟิลิปปินส์ รวมทั้งจัดซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องใช้ นอกจากนี้ ยังมีอาการโรคซึมเศร้า ต้องเข้ารับการรักษาตัวและรับยาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ขอบคุณที่มาจาก INN News

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์