รวบสาวใหญ่ล้วงกระเป๋างานกาชาด

รวบสาวใหญ่ล้วงกระเป๋างานกาชาด

รวบสาวใหญ่ล้วงกระเป๋างานกาชาด

วันนี้(30 มี.ค.) ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 1(บก.น.1) พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.น.1 แถลงข่าวจับกุมตัวนางพรพิมล จันทร์ลอย อายุ 54 ปี ชาวกรุงเทพ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุลักทรัพย์ภายในการจัดงานกาชาด พร้อมของกลางเป็นกระเป๋าเงินของผู้เสียหาย และเงินสดจำนวน 3,230 บาท


พล.ต.ต.พชร เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุล้วงกระเป๋าของ น.ส.หญิงนิตยา เพ็งรักษ์ ขณะเลือกซื้อของภายในงานกาชาด แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบที่ปะปนอยู่กับประชาชนพบเห็นเข้า จึงขอเข้าตรวจค้นและพบของกลางดังกล่าว จึงจับกุมตัวมาดำเนินคดี ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ แต่อ้างว่าลงมือทำเพียงคนเดียว ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ โดยจากนี้จะมีการสอบสวนเพื่อขยายผลหาแก๊งที่ร่วมขบวนการต่อไป


“ขอให้ประชาชนที่เข้ามาเที่ยวชมงานกาชาด หรือเข้ามาจับจ่ายซื้อของ ให้ระมัดระวังทรัพย์สินของมีค่าให้ดี อย่าชะล่าใจเลือกซื้อของโดยขาดความระมัดระวังทรัพย์สินของตนเอง อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจบก.น.1 ได้จัดพิมพ์โปสเตอร์ภาพถ่ายผู้ต้องหาที่เคยก่อเหตุล้วงกระเป๋า หรือคนที่มีประวัติก่อเหตุ มาติดไว้ที่ทางเข้างานกาชาดทุกประตู เพื่อให้ประชาชนได้จดจำรูปพรรณ และหากพบเห็นคนในภาพก็สามารถแจ้งตำรวจที่อยู่ภายในงานได้” ผบก.น.1 กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์