รวบสาวใหญ่จ้างวานฆ่าคนจีบลูกสาว

"เข้าจับกุม พร้อมพวก"


เมื่อวันที่ 30 พ.ย. พ.ต.ท.ศักดา เจริญกุล สว.สส.สภ.อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมพวก ร่วมกันจับกุมนางสุพิศ ดวงจันทร์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/67

ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 2 อ.หาดใหญ่ ในข้อหาจ้างวานฆ่า นายธาณินทร์ หรือ ยอร์ช แก้วมณี โดยจับกุมตามหมายจับจากศาลจังหวัดสงขลา ที่ 963/2549 ลงวันที่ 30 พ.ย. เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

"จับกุมเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ"


ทั้งนี้ ก่อนที่จะขอหมายศาลจับนางสุพิศ เจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายสุพร ยอดสุวรรณ หรือ พร สทิงพระ มือปืนซุ้มอดีตนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง โดยจับกุมได้ที่สนามบินนานาชาติหาดใหญ่ ขณะกำลังรอขึ้นเครื่องไปกบดานที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา สอบสวนขยายผลนายสุพร รับสารภาพว่ารับจ้างยิงในเขตพื้นที่อ.หาดใหญ่ มาแล้ว 4 ศพ

โดยผู้จ้างวานฆ่า คือนายสุกิจ หรือ เต็ก ช่วยมาก อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 191 ถนนรัตนอุทิศ ซอย 12 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นนายช่างโยธา 6 ว หัวหน้ากองช่างของเทศบาลนครหาดใหญ่ จึงขอหมายจับจากศาลจังหวัดสงขลาที่ 759/2549 ต่อมานายสุกิจประสานพ.ต.อ.สาคร ทองมุณี รองผบก.ภ.จว.สงขลา ขอเข้ามอบตัวเมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ

"ขอร้องให้เลิกคบ แต่ไม่ยอมเลิกเลยสั่งฆ่า"


เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายสุกิจน่าจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการจ้างวานฆ่านายธาณินทร์ เหตุเกิดที่ข้างโรงแรมไฮแมนชั่น อ.หาดใหญ่ และจ้างวานฆ่านายพงษ์สิทธิ์ หรือ ไซ เกื้อกูลศรี ที่หน้าโรงแรมคิงส์ อ.หาดใหญ่ ปมทวงหนี้ธุรกิจมืด และจ้างวานฆ่านายไชยา คงยัง

ทนายความปมหักหลังธุรกิจมืด ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นางสุพิศขอให้นายสุกิจจัดหามือปืนยิงนายธาณินทร์ที่มาติดพันหลอกเอาเงินจากลูกสาวไป โดยก่อนจะถูกสังหาร นางสุพิศเคยขอร้องให้ผู้ตายเลิกคบกับลูกสาว แต่ผู้ตายไม่ฟัง นางสุพิศจึงสั่งฆ่าดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์