รวบสาวใหญ่ เชือดแม่ม่าย รับฆ่าล้างหนี้

คดีนางจิระพันธ์ แอมสแตน อายุ 65 ปี แม่ม่ายสาวใหญ่ถูกคนร้ายฆ่าปาดคอ แทงตามร่างกายแล้วนำศพห่อผ้าห่มซ้อนทับกับถุงอีก 3 ชั้น

มีเทปกาวมัดแน่นยัดไว้ใต้เตียงภายในห้องเลขที่
28/4 ชั้น 3 รุ่งทรัพย์คอนโดทาวน์ ซอยพหลโยธิน 54/1 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา 
ความคืบหน้าปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน สามารถติดตามตัวฆาตกรเหี้ยมรายนี้ได้แล้ว ที่แท้เป็นหญิงสาวที่สนิทสนมกับผู้ตายและพักอยู่อาคารเดียวกัน โดยเมื่อเวลา 11.30 น.  วันที่ 23 มิ.ย. พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.พัฒนา เพศยนาวิน ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท.ภูดิท จิตตธรรม สว.สส.สน.บางเขน กับพวก นำตัว น.ส.สรณีย์ หรือหน่อย หนูจันทึก อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/1456 หมู่ 7 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1979/2551 ลงวันที่ 21 มิ.ย. 51 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังห้องเกิดเหตุ หลังจากถูกจับกุมที่บ้านเลขที่ 226 หมู่ 4 บ้านโพธิ์ไทรงาม อ.บึงนาราง จ.พิจิตร  


น.ส.สรณีย์รับสารภาพว่า รู้จักและสนิทสนมกับผู้ตายมาเป็นเวลานานแล้ว ผู้ตายชวนไปดื่มเหล้าดื่มเบียร์เป็นประจำ


เมื่อช่วงเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ตายใช้ ให้นำทองไปจำนำได้เงินมา
2  แสนบาท ต่อมาตนเดือดร้อนจึงขอยืมเงินจำนวนดังกล่าวจากผู้ตาย  เมื่อได้เงินมาก็แอบไปไถ่ทองออกมาจากโรงจำนำ ก่อนจะนำไปขายต่อได้ในราคา 2.7 แสนบาท เอากำไร 7 หมื่นบาท ภายหลังผู้ตายทวงถามเรื่องเงินที่ขอยืมไป อีกทั้งจะให้ไปไถ่ทองที่จำนำไว้ออกมาด้วย แต่ก็บ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด

 
ฆาตกรสาวใจโหดให้การอีกว่า วันเกิดเหตุ ผู้ตายขึ้นไปเคาะประตูห้องพักของตนที่ชั้น 5  เพื่อให้ลงมานั่งดื่มเบียร์ด้วยกันที่ห้องชั้น 3

พร้อมเปรยว่าจะให้เงินไปไถ่ทองออกมา ตนจึงคิดว่าผู้ตายยังมีเงินอีกเลยฉุกคิดวางแผนฆ่าทิ้งเพื่อชิงทรัพย์ และเคลียร์หนี้เก่าไปด้วย เมื่อนั่งดื่มเบียร์ย้อมใจจนเมาได้คว้าขวดเบียร์ตีศีรษะผู้ตายจนสลบ ก่อนจะใช้มีดที่เตรียมมาปาดคอซ้ำ นำถุงดำกับผ้าห่มห่อศพหมกไว้ใต้เตียงอำพรางคดี แล้วกวาดทรัพย์สินหลบหนีกบดานบ้านเพื่อน จ.พิจิตร จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนตามไปจับกุม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์