รวบสาวเวียดนาม คดีฆ่ายัดถังเพื่อนร่วมชาติ อ้างพี่ชายลงมือ

รวบสาวเวียดนาม คดีฆ่ายัดถังเพื่อนร่วมชาติ อ้างพี่ชายลงมือ


ตำรวจรวบตัวหนึ่งในผู้ต้องหา ร่วมกันฆ่าชายชาวเวียดนามยัดถังขยะในห้องพัก ย่านจรัญสนิทวงศ์ เบื้องต้นให้การซัดทอดว่า พี่ชายเป็นคนลงมือก่อเหตุ
 
           จากกรณีการพบศพ นายฮุง ไม่ทราบนามสกุล ชายชาวเวียดนาม อายุประมาณ 30-40 ปี มีบาดแผลถูกแทงตามร่างกายหลายแห่งจนเสียชีวิต ในสภาพถูกมัดมือมัดเท้าใส่ถุงดำ หมกอยู่ในถังขยะขนาดใหญ่ภายในห้องน้ำของห้องเช่าแห่งหนึ่ง ใน ซ.จรัญสนิทวงศ์ 40 เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด ในวันนี้ (21 มีนาคม) มีรายงานว่า ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้ควบคุมตัว น.ส.ตั้นตี้ยุ้ง สัญชาติเวียดนาม เจ้าของห้องพักดังกล่าวมาสอบปากคำแล้ว ขณะกำลังหลบหนีไปจังหวัดสระบุรี
 
           พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า น.ส.ตั้นตี้ยุ้ง อ้างว่าไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายฮุง และยังให้การวกวน โดยเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 19 มีนาคม น.ส.ตั้นตี้ยุ้ง  ได้ออกจากห้องพักไป โดยมี นายลาม และเพื่อนพี่ชายอีก 2 คน นั่งดื่มสุรากันต่อ แต่เมื่อกลับเข้ามาที่ห้องพักอีกครั้งช่วงเช้าของวันที่ 20 มีนาคม ก็พบพี่ชายยืนรออยู่หน้าอพาร์ทเม้นท์และบอกว่าเป็นคนลงมือฆ่านายฮุง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ได้ขอเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพัก น.ส.ตั้นตี้ยุ้งและพี่ชายจึงพากันขึ้นแท็กซี่เพื่อหลบหนีไป
 

           ทั้งนี้ น.ส.ตั้นตี้ยุ้ง ยังระบุว่า พี่ชายมีความขัดแย้งกับนายฮุงที่มักเรียกเก็บค่าคุ้มครองจากชาวเวียดนาม และตัวเองบ่อยครั้ง อย่างไรก็ตาม ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้องพักได้เผยให้เห็นว่า มีผู้ต้องสงสัยเป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน โดยหนึ่งในนั้นคือ น.ส.ตั้นตี้ยุ้ง กับนายลาม ที่ออกมาจากห้องพักก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าไปพบศพ ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้ออกหมายจับนายลามแล้ว แต่ยังไม่ชัดเจนว่านายลามได้หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้วหรือไม่ ส่วนสาเหตุของการฆาตกรรมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์