รวบสาวอ้วนหนัก 250 กก.เป็นธุระจัดหา

รวบสาวอ้วนหนัก 250 กก.เป็นธุระจัดหา

รวบสาวอ้วนหนัก 250 กิโล หลังเป็นธุระจัดหาเด็ก ส่งแขกตามโรงแรม เพื่อค้าประเวณี

วันที่ 20 ส.ค. พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.ต.ยุทธการ เมธา สว.สส. ร.ต.ท.วิทยา ใจคำ ร.ต.ท.สิริศักดิ์ จิตรหาญ รอง สว.สส. ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.นกแก้ว แสนสมปาน อายุ 30 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 292-2/2556ในข้อหาค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากเด็กโดยการค้าประเวณี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เป็นการกระทำแก่บุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี และเกินสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไป ซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม เป็นการกระทำแก่บุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี และกว่าสิบห้าแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี

ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า น.ส.นกแก้ว มีพฤติกรรมในเรื่องของการเป็นธุระจัดหาเด็กเพื่อการค้าประเวณี

โดยทำหน้าที่เหมือนนายหน้า หากมีคนมาติดต่อก็จะหาเด็กไปส่งให้ตามโรงแรมต่างๆ ทั้งในพื้นที่ตัวเมืองเชียงใหม่  ซึ่งได้กระทำมานานแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ก็สืบทราบมานาน กระทั่งสามารถรวบรวมพยานหลักฐานได้ชัดเจน จึงได้ให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ รวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม และขออนุมัติหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ จนกระทั่งศาลได้อนุมัติหมายจับที่ 292-2/2556 เกี่ยวกับการค้าประเวณีเด็ก และเป็นธุระจัดหา เพื่อการอนาจาร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ออกติดตามหาตัว กระทั่งได้ทราบว่า น.ส.นกแก้ว นั้นได้อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเชียงใหม่แลนต์ ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปจับกุมตัวทันที

แต่ที่น่าตกใจคือ นางสาวนกแก้ว นั้นน้ำหนักตัวประมาณ 250 กิโลกรัม

ทำให้ทางเจ้าหน้าที่จับกุมตัวลำบาก จึงต้องช่วยกันพยุงขึ้นรถยนต์กระบะ เพื่อให้นั่งมาในท้ายรถ และเนื่องจากนางสาวนกแก้ว นั้นน้ำหนักตัวมาก จึงไม่สะดวกที่จะเดินขึ้นไปยังห้องสืบสวน ซึ่งอยู่บนชั้น 2 ของสถานีตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายให้รับทราบ ซึ่งนางสาวนกแก้ว ก็ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งตัวเข้าห้องขังเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายทันที


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์