รวบสาวสั่งผัวฆ่ายกครัว หญิงท้อง-แม่ 2 ศพ หนุ่มเหยื่อตายเพิ่มอีกศพ!!

รวบสาวสั่งผัวฆ่ายกครัว หญิงท้อง-แม่ 2 ศพ หนุ่มเหยื่อตายเพิ่มอีกศพ!!



รวบสาวสั่งผัวฆ่ายกครัว หญิงท้อง-แม่ 2 ศพ หนุ่มเหยื่อตายเพิ่มอีกศพ!! 

 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ชลบุรี รายงานว่า เวลา 10.00 น. วันที่ 8 ต.ค. ที่ห้องประชุมตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ต.ธเนตร์ พิณเมืองงาม รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผู้บังคับการตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัว นางปิยวัลย์ ผสมทรัพย์ อายุ 37 ปี และ นายอภิชาต กรีวัชรินทร์ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาในคดี ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลางรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน ถฬ – 567 กทม. ที่ใช้หลบหนีหลังก่อเหตุ

 พล.ต.ต.ธเนตร์ กล่าวว่า คดีนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 5 ต.ค. เวลา 23.40 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 68/198 ม.9 ต.นาป่า อ.เมืองชลบุรี จึงไปตรวจสอบพบศพ นางวรรณวิไล พลเภา และ นางสาวกัญญาภัค พลเภา ซึ่งกำลังตั้งท้อง ถูกยิงเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ นายธงชัย พลเภา และ นายอนุชา แก้วปราณี จึงทำการสอบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุยิง คือ นายสุทธนา เพ็ญโฉม ซึ่งเป็นสามีของนางปิยวัลย์ ได้ลงมือร่วมกับผู้ต้องหาทั้งสอง จึงติดตามจับกุมตัว หลังผู้ต้องหาทั้งสองไปหลบซ่อนตัวในตำบลบางทราย อำเภอเมืองชลบุรี ส่วนนายสุทธนา ยังหลบอยู่ แต่เชื่อว่าจะได้ตัวภายใน 2 วันนี้ เบื้องต้นผู้ต้องหารับว่า ได้ลงมือทำร้ายกลุ่มผู้ตายจริง แต่เป็นการป้องกันตัว

 ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า วันเกิดเหตุ กลุ่มผู้ตายกำลังย้ายของ เพื่อไปอยู่บ้านใหม่ แต่เกิดทะเลาะเถียงกับนางปิยวัลย์ และนางปิยะวัลย์ได้โทรตามสามีให้กลับมาจากกรุงเทพฯ   และรอจนกลุ่มผู้ตายกลับมาขนของเที่ยวสุดท้าย นางปิยะวัลย์ ซึ่งเฝ้าดูอยู่ จึงบอกให้สามีไปทำร้ายผู้ตาย

 ต่อมาเวลา 12.30 น. ทาง พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผู้บังคับการตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจเมืองชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นายได้นำตัว นางปิยวัลย์ ผสมทรัพย์ อายุ 37 ปี และ นายอภิชาต กรีวัชรินทร์ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาในคดี ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่หน้าบ้านเลขที่ 68/198 และ 68/169 หมู่ที่ 9 ตำบลนาป่า อำเภอเมืองจังหวัดชลบุรี ที่ได้ร่วมกันกับนายสุทธนา เพ็ญโฉม ก่อเหตุยิงนางวรรณวิไล พลเภา และนางสาวกัญญาภัค พลเภา เสียชีวิต 

 โดยผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์นี้ จำนวน 2 ราย ล่าสุด 1 ในผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายธงชัย พลเภา ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลแล้ว  

 โดยตลอดเวลาของการทำแผนมีชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่ต้องกันไม่ให้ประชาชนเข้ามารุมประชาทัณฑ์ ท่ามกลางเสียงตะโกนด่าสาปแช่งของญาติๆ ผู้เสียชีวิต                                             
 พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผู้บังคับการตำรวจภูธรเมืองชลบุรี กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ ทางตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 2 ราย เหลือเพียงนายสุทธนาคนลงมือยิงที่หลบหนีอยู่  จึงอยากขอให้มามอบตัวเพื่อต่อสู้คดี และได้กำชับเจ้าหน้าที่ให้ระมัดระวังในการจับกุม เพราะผู้ต้องหามีอาวุธปืน

 ด้านนายไพบูลย์ โพธิ์ทอง อายุ 51 ปี บิดานายธงชัย ที่เพิ่งจะเสียชีวิต เล่าว่า วันเกิดเหตุลูกชายพาเพื่อนมาช่วยขนย้ายของเพื่อย้ายบ้าน ก่อนจะขับรถไปส่งเพื่อนๆ ที่บางบ่อ สมุทรปราการ พอกลับมาบ้าน ขณะที่ตนออกมาหน้าบ้าน ก็ถูกนายสุทธนาไล่ยิง แต่ไม่โดน ตนจึงก้มหลบ หลังจากนั้น นายสุทธนาก็หันไปไล่ยิงลูกชายกับลูกสาว จนภรรยาออกมาช่วยลูกชายก็ถูกยิงตายไปอีกคน โดยขณะเกิดเหตุ นางปิยวัลย์ได้ตะโกนว่าให้ฆ่าล้างโคตรมันเลย ตนจึงขอให้มีการลงโทษผู้ต้องหากลุ่มนี้อย่างสาสม ที่ผ่านมา ครอบครัวทั้งสองมีเรื่องทะเลาะกันมาตลอด เพราะคู่กรณีทำตัวมีอิทธิพล จนไม่มีใครกล้าไปยุ่งด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์