รวบสาวลาวขนยาบ้า4พันเม็ดทางรถตู้

รวบสาวลาวขนยาบ้า4พันเม็ดทางรถตู้

รวบสาวลาวขนยาบ้าทางรถตู้โดยสารส่งลูกค้าสุราษฎร์ฯ ได้ของกลาง 4 พันเม็ด


เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้ (11 ส.ค. ) พ.ต.ต.อรุณพงษ์ ภารพบ สว.กก.สส.1 บก.สส.ภ.8 ร.ต.ท.ชัยณรงค์ ราชรักษ์ นว.ผบก.สส.ภ.8 ร่วมจับกุมนางพิสมัย หรือ เนย ทาทิลาท อายุ 30 ปี สัญชาติลาว พร้อมของกลางยาบ้า 4,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกล่องนม 2 กล่อง ในกระเป๋าสะพาย สมุดบัญชีธนาคาร 1 เล่ม โดยจับกุมได้ริมถนนสายควนสามัคคี - พระแสง หมู่ 5 ต.อิปัน อ.พระแสง จว.สุราษฎร์ธานี ขณะผู้ต้องหานำยาบ้าไปส่งลูกค้าในพื้นที่ อ.พระแสง


ทั้งนี้สืบเนื่องจากชุดจับกุมได้สืบทราบว่า จะมีหญิงชาวลาวทราบชื่อนางเนย อายุประมาณ 30 – 32 ปี ผมยาวย้อมสีทอง สูงประมาณ 158 ซม.ลักลอบนำยาบ้าจากประเทศลาว มาจำหน่ายในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานีและนครศรีธรรมราช และเตรียมนำยาบ้าไปส่งลูกค้าในพื้นที่ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี โดยอาศัยมากับรถตู้โดยสารสายสุราษฎร์ธานี – ทุ่งใหญ่ หมายเลขทะเบียน 10 – 3581 สุราษฎร์ธานี จึงติดตามรถตู้ดังกล่าว จนมาถึงที่เกิดเหตุได้เรียกให้หยุดรถ และตรวจสอบจนพบนางพิสมัย เมื่อตรวจค้นจึงพบของกลางยาบ้า


สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดรับมาจากนางแก้วไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ชาวลาวและรับยาบ้าทั้งหมดที่แขวงคำม่วน ที่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เพื่อนำมาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ได้ค่าจ้างครั้งละ 4 หมื่นบาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวไปสอบสวนขยายผลหาที่มาของยาเสพติด ก่อนแจ้งขอหาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์