รวบสาวยัดยาบ้ากางเกงใน-เสื้อยกทรง ตร.จับพิรุธเดินขาถ่าง-อกบึ้มผิดปกติ

รวบสาวยัดยาบ้ากางเกงใน-เสื้อยกทรง ตร.จับพิรุธเดินขาถ่าง-อกบึ้มผิดปกติ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 21 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.สมโชค จันทรมณี ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็น วันที่ 20 ต.ค. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ชัยภัทร ศรีเรือง รอง ผกก.สส.และ พ.ต.ท.สุทน ช้างรบ สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ออกกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ ขณะตรวจผ่านมาตามถนนสายบ้านพอโกบ-บ้านบางตะเภา ม.1 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ มีหญิงสาวขับรถ จยย.ยามาฮ่า สกู๊ปปี้ ไอ สภาพใหม่สีเทา ทะเบียนป้ายแดง ล-7746 นครศรีธรรามราช ผ่านมา จึงเรียกให้หยุดเพื่อตรวจค้น

 ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังจะทำการตรวจค้น น.ส.อารีวรรณ นาคประสม อายุ 20 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 84 ม.5 ต.ทุ่งเตาใหม่ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฏร์ธานี เป็นคนขับขี่รถ จยย.และ น.ส.ต๋อย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี บ้านอยู่ จ.สุราษฏร์ธานี คนนั่งกลาง และมี น.ส.อ้อย ทองด้วง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/2 ม.1 ต.คลองท่อมเหนือ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ นั่งซ้อนท้ายหลังสุด ซึ่งพบว่าทุกคนมีท่าทางพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงสอบเค้นปรากฏว่า 2 คนแรก ยอมเปิดปากบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเพิ่งจะเสพยาบ้ามาเมื่อไม่นานนี้

 ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวทั้ง 3 มายัง สภ.ทุ่งใหญ่ เพื่อสอบปากคำ

เมื่อมาถึงโรงพักเจ้าหน้าที่สังเกตเห็น น.ส.อ้อย เดินลงจากรถ จยย.แบบเดินถ่างขาผิดสังเกต และหน้าอกใหญ่ผิดปกติ เมื่อสอบถามก็พูดจาวกไปวนมาอย่างมีพิรุธ จึงได้ให้ตำรวจหญิงทำการค้นในตัวผล พบยาบ้าห่อด้วยถุงพลาสติกสีขาวซุกอยู่ในกางเกงในจำนวน 2,000 เม็ด ยาบ้าซุกอยู่ในเสื้อยกทรงด้านซ้ายอีกจำนวน 379 เม็ด รวม 2,379 เม็ด จึงได้ควบคุมตัวทั้ง 3 ไปตรวจฉี่ พบฉี่ม่วงทั้งหมด

 จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า น.ส.อ้อย ให้การว่า รับยาบ้ามาจากเอเย่นต์รายหนึ่งจาก จ.กระบี่ มาส่งให้กับลูกค้า ใน จ.นครศรีธรรมราช

ได้ค่าขนยาบ้าครั้งละ 20,000 บาท ทำมาแล้ว 3 ครั้ง และเคยถูกจับกุมคดียาเสพติด ติดคุกมาแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน หลังพ้นโทษก็มาค้ายาบ้าอีกครั้ง เนื่องจากไม่มีงานทำ จึงมาเป็นคนส่งยาเพื่อหาเงินเลี้ยงลูก 3 คนที่ยังเล็กอยู่ ส่วน น.ส.อารีวรรณ และ น.ส.ต๋อย เป็นผู้เสพ จากนั้นจึงส่งตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายและสอบสวนขยายผลต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์