รวบสาวท้องลักของในห้าง ใส่ชุดคลุมตบตา

"รวบแก๊งลักของ ยกแก๊ง"


ตร.ตะครุบแก๊งลักของในห้างดังเมืองร้อยเอ็ด 4 คน ของกลางเต็มรถ ทั้งนมกระป๋องกว่าร้อยชุด เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ พบหนึ่งในนั้นมีสาวท้อง 2 เดือนร่วมทีม ใส่ชุดคลุมท้องตบตาเข้าฉกของหลายครั้ง กล้องวงจรปิดห้างมัดขณะกำลังนำสินค้าซุกในชุดคลุมท้อง เตรียมขยายผล

เหตุสาวตั้งครรภ์ทำตัวเป็นหัวขโมยรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 มีนาคม ศูนย์วิทยุพลาญชัยได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านพบผู้ต้องสงสัยลักทรัพย์ เดินป้วนเปี้ยนอยู่ข้างตลาดสดทุ่งเจริญ เขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จึงแจ้งให้ พ.ต.ท.ชัยพล พลเยี่ยม สว.สส. ร.ต.อ.อดิศักดิ์ ทรงอาษา รอง สว.สส.สภ.อ.เมืองร้อยเอ็ด นำกำลังชุดสืบสวนและกำลังสายตรวจไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายสรายุทธ์ ชาติบัญชากร กรรมการบริหารห้างร้อยเอ็ด พลาซ่า และ รปภ.ของห้าง ชี้ให้ตรวจค้นรถยนต์ต้องสงสัยยี่ห้อโตโยต้า โคโรลล่า แวน สีบรอนซ์ทอง รุ่นเก่า ทะเบียน กร 2758 กรุงเทพมหานคร และจับกุมชาย หญิง 4 คน โดยฝ่ายผู้เสียหายจำได้ว่าเคยก่อคดีลักทรัพย์นมผงในร้านเซฟมาร์ท สาขา 1 ซึ่งเป็นบริษัทในเครือห้างร้อยเอ็ด พลาซ่า ตั้งอยู่เลขที่ 1/7-8 ถนนราชการดำเนิน เขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด โดยกล้องวงจรปิดของร้านบันทึกภาพไว้ได้เมื่อเดือนธันวาคม 2549 ที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ได้เข้าแจ้งความเป็นหลักฐานไว้แล้ว

"กล้องวงจรปิดจับภาพชัดขณะ ซุกของหนี"


ทั้งนี้ สามารถจับกุม นายภากร ไกรภาษิต อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/16 หมู่ 9 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. นายสมเกียรติ เกตุแก้ว อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156/2 หมู่ 10 ต.ปางมะค่า อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร นางอุไร หลักคำพันธ์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/1 หมู่ 1 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. และนางหนูพร อ้อยรักษา อายุ 24 ปี ตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน ในสภาพสวมชุดคลุม อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 5 ต.หนองปลิง อ.นิคมน้ำอูน จ.สกลนคร

ของกลางที่ยึดได้ คือ นมผงบรรจุกระป๋องชนิดต่างๆ ราคาตั้งแต่กระป๋องละ 300-400 บาท จำนวน 120 กระป๋อง เครื่องดื่มรังนก 7 กล่อง (48 ขวด) กาแฟยี่ห้อดัง 3 ขวดใหญ่ ยาสีฟัน และอื่นๆ อีกหลายรายการอัดแน่นอยู่เต็มรถ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผล

นายภากร ให้การรับสารภาพว่า ได้พากันตระเวนเข้าไปขโมยนมผงดังกล่าวจริง โดยทำงานเป็นทีม ประมาณ 4-5 คน จะอาศัยช่วงพนักงานเผลอให้คนหนึ่งแกล้งไปสอบถามราคา แล้วให้คนที่เหลือแอบซุกกระป๋องนมออกจากร้านเพื่อนำไปขายซึ่งได้ราคาสูง โดยเฉพาะนางหนูพรที่กำลังตั้งครรภ์และใส่ชุดคลุมสามารถตบตาได้ง่าย โดยจะนำสิ่งของที่ขโมยมาสอดไว้ในชุดคลุม ซึ่งกล้องวงจรปิดของร้านได้บันทึกภาพไว้อย่างชัดเจนขณะที่นางหนูพรสอดกระป๋องนมผงเข้าไปในชุดคลุมสีน้ำเงิน ก่อนที่จะนำออกจากร้านหลายต่อหลายครั้ง และพนักงานร้านจำได้จึงแจ้งตำรวจรวบตัวได้ยกแก๊งดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดหลังตำรวจจับกุมกลุ่มดังกล่าวได้ก็มีการเตรียมขยายผลคดีเพิ่มเติม รวมทั้งเครือข่ายที่เหลือ ด้วยการเรียกร้านค้าที่เคยมีทรัพย์สินสูญหายมาดูตัวที่ สภ.อ.เมืองร้อยเอ็ด ก่อนที่จะนำหลักฐานแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์