รวบสาวท้อง-หนุ่มลอบยัดยาบ้าเข้าเรือนจำ

จับสาวท้อง 5 เดือนและหนุ่ม ร่วมกันลักลอบนำยาบ้ายัดใส่ขนมปังส่งให้นักโทษเรือนจำสมุทรสาคร

วันนี้ 8 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.เสริมศักดิ์ คงสบาย รอง สวป.สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งจากนายธวัชชัย ชัยวัฒน์  ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดสมุทรสาครว่า สามารถจับกุมคนลักลอบนำยาบ้าเข้าเรือนจำได้ที่บริเวณห้องเยี่ยมญาติ เรือนจำสมุทรสาคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย นายจุลภัทร  แสงจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายไพศาล สำราญทรัพย์ ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร โดยที่เกิดเหตุภายในห้องเยี่ยมญาติพบห่อขนมปังใส่ถุงพลาสติก ซึ่งภายในขนมปังมีของกลางยาบ้า 5 ห่อ  ใส่หลอดกาแฟปิดหัวท้ายรวม 25 เม็ด และยาไอซ์จำนวน 10 หลอด น้ำหนักรวม 3 กรัม และมีผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวไว้ได้ 2 คน คือ นายแสงมงคล ธนากร อายุ 23 ปี และ นางสาววรินทร์พร ศิริอาภรณ์ชัย อายุ 34 ปี ซึ่งกำลังตั้งท้องได้ 5 เดือน

จากการสอบสวนนายแสงมงคล  ธนากร ได้ให้การภาคเสธว่า ของกลางที่พบไม่ใช่ของตนแต่เป็นของนางสาววรินท์พร ที่เพิ่งรู้จักตนเพียงไม่กี่วัน ได้ให้ตนเอาของมาเยี่ยมญาติของนางสาววรินทร์พร  ซึ่งตนไม่ทราบเรื่องดังกล่าวมาก่อนว่า ภายในขนมปังมียาเสพติด ส่วนทางด้านนางสาววรินทร์พร ศิริอาภรณ์ชัย ก็ได้ให้การปฏิเสธว่า ของกลางไม่ใช่ของตนเอง แต่ที่ตนมาก็เพื่อจะมาเยี่ยมญาติที่ถูกขังอยู่เท่านั้นเอง 

ด้านนายสุวพัฒน์  ดวงสกุล อายุ 31 ปี พนักงานราชทัณฑ์เรือนจำสมุทรสาคร กล่าวว่า ขณะที่ตนได้รับของจากญาติ และ เรียกชื่อผู้ต้องขังก็ได้ทำการตรวจค้น ของเยี่ยมทุกอย่าง โดยได้ตรวจถุงของนายแสงมงคล  ธนากร ที่ได้ขอเข้าเยี่ยมนักโทษชายสุรินทร์ ใจชุ่ม อายุประมาณ 35 ปี ซึ่งถูกดำเนินคดีในข้อหายาเสพติด พบว่าในถุงเป็นขนมปังจำนวนมากจึงได้บีบดู ก็พบว่าในขนมปังมียาบ้าและยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ จึงแจ้งให้ทางผู้บัญชาการเรือนจำทราบและร่วมกันจับกุมผู้กระทำผิดทั้งสองไว้ และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในเรือนจำ เพื่อย้อนดูเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เห็นว่านางสาววรินทร์พร  เป็นคนถือถุงของกลางดังกล่าวเข้ามาในเรือนจำ และมีการส่งถุงที่ถือมาให้กับนายแสงมงคล 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่บุคคลทั้งสองว่า ร่วมกันมียาไอซ์และยาบ้า ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย      จากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำวจภูธรเมืองสมุทรสาครเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมกันนี้ก็จะได้นำตัวนักโทษชายสุรินทร์ ใจชุ่ม มาสอบปากคำเพิ่มอีกคน



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์