รวบสาวทอม ร่วมแก๊งแสบ ดื่มกินชักดาบ ซัลโวสตท.ดับ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 10 มิ.ย. พ.ต.ท.ประเนตร เพชรรัตน์ สารวัตรเวร สภ.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี

รับ แจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ว่ามีตำรวจถูกยิงมาเสียชีวิต จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.
1 และกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง พบศพ ส.ต.ท.ฝน โกแสนตอ อายุ 33 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานสืบสวนสอบสวน สภ.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน .22 บริเวณลำคอ 1 นัด กลางหลัง 1 นัด และหัวไหล่ซ้าย 1 นัด หลังชันสูตรเบื้องต้นแล้วมอบศพให้หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน ตำรวจไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุบริเวณใกล้ร้านอาหารชื่อ
กระท่อมสหายเพลงเพื่อชีวิต

ตั้งอยู่เลขที่
16/4 หมู่ 2 ถนนติวานนท์ ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี พบกองเลือดจำนวนมากบริเวณพื้นฟุตปาทใต้สะพานลอยข้ามถนน กับปลอก กระสุนปืน .22 อีก 6 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบปากคำนายสามารถ กาลนอก อายุ 30 ปี เจ้าของร้านกระท่อมสหายเพลงเพื่อชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเปิดร้านขายอาหารและเครื่องดื่มตามปกติ มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก ระหว่างนั้นมีลูกค้ากลุ่มหนึ่งเป็นหญิง 1 คน ลักษณะทอมบอย และชายอีก 4 คน เข้ามาสั่งสุราอาหารดื่มกิน หลังอิ่มหนำสำราญแล้วทั้งหมดลุกหนีออกจากร้านไปดื้อๆ โดยไม่ยอมจ่ายค่าอาหาร คิดเป็นเงินกว่า 1 พันบาท จึงถือบิลวิ่งตามไปทวง พบว่าคนร้ายเดินข้ามไปอีกฟากของถนน เมื่อได้ยินเสียงตะโกนทวงถามเรื่องค่าอาหาร ทั้งหมดแสดงความไม่พอใจตะโกนด่ากลับมาด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมชักปืนพกออกมายิงใส่หลายนัด แต่กระสุนไม่ถูก เป็นจังหวะเดียวกับที่ ส.ต.ท.ฝน กับพวก นั่งรถปิกอัพผ่านมาพบประสบเหตุ เปิดประตูลงสอบถาม ถูกกลุ่มคนดังกล่าวยิงเสียชีวิต  

ต่อมาช่วงสายวันเดียวกัน พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.
1 นำกำลังไปควบคุมตัว น.ส.อลิษา หรือเบียร์ จุ่งประสพมงคล อายุ 21 ปี นักศึกษาสถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี

หลังมีพยานระบุว่าเป็นหนึ่งในแก๊งคนร้าย ขณะหนีไปกบดานที่บ้านเพื่อน เลขที่
20/1 หมู่ 8 ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี โดย น.ส.อลิษา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพร้อมนายชาตรี จุ่งประสพมงคล อายุ 23 ปี พี่ชาย และพวก รวม 5 คน หนึ่งในนั้นเป็นตำรวจ ตชด.ไม่ทราบสังกัดรวมอยู่ด้วย ไปดื่มกินที่ร้านกระท่อมสหายเพลงเพื่อชีวิต แต่ระหว่างเดินออกจากร้านมีเสียงปืนดังติดต่อขึ้นหลายนัด ด้วยความตกใจต่างแยกย้ายกันวิ่งหนี โดยไม่ทราบว่ามีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งตำรวจตามมาควบคุมตัว อย่างไรก็ตาม คำให้การของ น.ส.อลิษาตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ นำตัวไปตรวจค้นห้องเช่าย่าน อ.เมืองปทุมธานี พบยาไอซ์ 14.6 กรัม จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง ส่วนคดีฆ่า ส.ต.ท.ฝน อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน
 

พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.
1 เปิดเผยว่า จากการสอบพยานแวดล้อมทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุ ส.ต.ท.ฝนนั่งรถปิกอัพมากับเพื่อนชายหญิงเพื่อจะกลับโรงพัก ถึงจุดเกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่น
5 คน วิ่งออกมาจากร้านอาหาร พร้อมกับมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงให้เพื่อนจอดรถเปิดประตูลงไปสอบถาม กลับถูกคนร้าย 2 คน ที่เดินอ้อมมาหลังรถยิงเสียชีวิตทั้งที่ ส.ต.ท.ฝนแสดงตัวว่าเป็นตำรวจ คนร้ายกลุ่มนี้เหิมเกริมมาก ได้สั่งให้ชุดสืบสวนออกไล่ล่าพวกที่เหลืออีก 4 คน เร่งด่วนแล้ว ขณะนี้พอจะทราบแล้วว่าเป็นใคร ส่วนตำรวจที่ถูกยิงเสียชีวิตนั้นถือว่าเป็นการปฏิบัติงานในหน้าที่ มอบหมายให้ พล.ต.ต.ประพันธ์ พานิคม ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี ทำเรื่องเสนอความดีความชอบตามขั้นตอน พร้อมกันนี้ในช่วงเย็นวันเดียวกัน พล.ต.ท.ฉลอง สนใจ ผบช.ภ.1 ให้เกียรติมาเป็นประธานรดน้ำศพที่วัดเสด็จ ต.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์