รวบสามเณรโหด ฆ่าเด็ก 10 ขวบ ปาดคอซ้ำ อำพรางศพ

รวบสามเณรโหด ฆ่าเด็ก 10 ขวบ ปาดคอซ้ำ อำพรางศพ


            เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 14 ก.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.วันรัตน์ บรรเรียนกิจ พนักงานสอบสวน สภ.เชียง ดาว จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุพบศพเด็กชายถูกฆาตกรรม นำศพไปทิ้งอำพรางภายในบ่อเกรอะหลังวัดเชียงยืน หมู่ 1 ต.เมืองงาย อ.เชียงดาว ที่เกิดเหตุภายในบ่อเกรอะหลังวัด ซึ่งมีความลึกลงไปประมาณ 3เมตร มีกลิ่นเน่าเหม็นคละคลุ้งรุนแรง พบศพ ด.ช.กิติชัย คำปัญโญ หรือน้องต้น อายุ 10 ขวบ ซึ่งอาศัย อยู่กับตายายที่บ้านเลขที่3/1 หมู่ 1 ต.เมืองงาย อ.เชียงดาว สภาพศพมีทรายถมกองทับเพื่ออำพรางไว้ จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบร่องรอยถูกของมีคมปาดที่ลำคอ แผลลึกถึงหลอดลม รอยมีดฟันที่ศีรษะ และแขนซ้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน


             พ.ต.ท.วันรัตน์ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องหลายราย พบว่าก่อนหน้านี้ 5 วัน ประมาณวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ด.ช.ต้นออกจากบ้านไปเล่นที่วัด และได้หายตัวไปกระทั่งมาพบว่าเป็นศพถูกฆ่าตายดังกล่าว เบื้องต้นภายในวัดพบรอยเท้าจำนวนมากเหยียบย่ำบนกองทรายซึ่งมีพลั่วตักวางอยู่ เชื่อว่าหลังคนร้ายลงมือฆ่า ด.ช.ต้น น่าจะมาตักทรายไปถมร่างในบ่อ


              อย่างไรก็ตามช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ พนักงานสอบสวนได้นิมนต์พระสงฆ์ 2 รูป และสามเณร 2 รูป ซึ่งจำพรรษาในวัดดังกล่าวมาสอบปากคำ ทำให้ทราบว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุฆ่า ด.ช.ต้น คือ สามเณรตรี หลวงพงษ์ ชาวไทยใหญ่อายุ 15 ปี โดยให้การรับสารภาพว่าลงมือฆ่าผู้ตาย เพราะโกรธที่ผู้ตายมักจะเข้ามาลักของภายในวัดเป็นประจำ วันเกิดเหตุพบว่ากำลังเข้ามาขโมยขนมที่ชาวบ้านนำมาถวายซึ่งเก็บไว้ในกุฏิ จึงโมโหหยิบมีดฟันที่ศรีษะและแขนซ้าย ก่อนปาดคอจนเสียชีวิต


 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์