รวบสองโจ๋ยิงเด็ก 14 หน้าโรงพักเมืองสองแคว

ตร.วังทอง เมืองสองแคว รวบสองโจ๋ยิงเด็ก 14 เจ็บหน้าโรงพัก อ้างแค้นถูกฝ่ายตรงข้ามตะโกนให้ของลับ

พ.ต.ท.ตุลวุฒิ วิมาลา พนักงานสอบสวน สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก พ.ต.ท.ราเมศ แก้วสูงเนิน สว.สส. พ.ต.ต.สงกรานต์ ปานมณี สวป. พร้อมกำลังชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัวนายนัน (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และนายโนช (นามสมมติ)  อายุ 17 ปี สองผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง ด.ช.กิตติศักดิ์ ต่ายชาวนา อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนสายพิษณุโลก-หล่มสัก ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม สภ.วังทอง เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ท่ามกลางประชาชนที่มุงดูอยู่จำนวนมาก
 

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

พ.ต.ท.ตุลวุฒิ ได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงกันหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.ฝั่งตรงข้าม สภ.วังทอง เป็นเหตุให้ ด.ช.กิตติศักดิ์ ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่ก้นซ้าย หลังเกิดเหตุพลเมืองดีได้นำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์และพยาบาลช่วยเหลือจนอาการปลอดภัย หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ 2 คน พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้ดฮอนด้า โซนิค สีแดงดำ ทะเบียน ขงม 748 พิษณุโลก ปืนลูกซองสั้นทะเบียน พล-3/12264 จำนวน 1 กระบอก
 

จากการสอบสวนนายนันให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับนายโนชได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับเพื่อนหญิง

ระหว่างทางพบกลุ่มผู้เสียหายยืนอยู่ข้างทาง ขณะขี่รถผ่านหนึ่งในกลุ่มได้ตะโกนให้ของลับ จากนั้นเพื่อนในกลุ่มที่เหลือได้วิ่งกรูเข้ามาหมายทำร้ายร่างกาย จึงชักอาวุธปืนลูกซองสั้นที่พกติดตัวออกมาข่มขู่ ทำให้กลุ่มผู้เสียหายเกรงกลัวรีบขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป แต่ระหว่างนั้นก็ยังมีการตะโกนด่าทอและท้าทายอยู่ตลอดเวลา จึงให้นายโนชเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์ติดตามมาจนถึงที่เกิดเหตุ โดยไม่ทราบว่าอยู่หน้า สภ.วังทอง จากนั้นได้ยิงปืนเข้าใส่กลุ่มผู้เสียหาย 1 นัด โดยไม่คิดว่าจะมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ แล้วหล
บหนีไปอยู่ที่บ้านในตัวเมืองพิษณุโลก กระทั่งมาถูกจับกุมตัวในที่สุด
 

ภายหลังการสอบปากคำ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์