รวบสองผัวเมียสุดแสบแอบอ้างสนิทนายกฯ ปู-ตุ๋นเงินฝากเข้าทำงานกฟผ.

รวบสองผัวเมียสุดแสบแอบอ้างสนิทนายกฯ ปู-ตุ๋นเงินฝากเข้าทำงานกฟผ.


วันที่ 27 ต.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผบช.น.

พร้อมด้วย พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น. 4 พ.ต.อ.สาโรจน์ ซุ่นทรัพย์ รองผบก.น.4 และพ.ต.อ.อุทัย กวินเดชาธร ผกก.สส.บก.น.4 ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัวนางสาวกตัญฑิตา หรือกี้ แสนรักษ์ หรือนางณุภัทรณีย์ อุ่นสมบูรณ์ อายุ 44ปี อยู่บ้านเลขที่ 549/096 หมู่ 9 ซอยบ้านศรีเจริญสุข ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี และนายสมประสงค์ หรือบัง อุ่นสมบูรณ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 379/10ถนนบรรณาการ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ โดยจับกุมตัวได้ที่คอนโดย่านซอยรามคำแหง 40

  พล.ต.ต.นัยวัฒน์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากนางคำภู กุลสาร์ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.หัวหมาก ว่าถูกมิจฉาชีพฉ้อโกงเงินไปจำนวนมาก โดยอ้างว่าเป็นลูกหม่อมหลวงและยังสนิทกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี สามารถฝากลูกชายให้เข้าทำงานที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยได้ ผู้เสียหายหลงเชื่อจึงเอาที่ดินไปจำนอง พร้อมนำเงินที่เก็บสะไว้กว่า 3 แสนบาทไปมอบให้ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเข้าไปทำงานได้ และยังสูญทรัพย์สินไปอีกจำนวนมา ชุดสืบสวนกก.สส.บก.น.4 จึงทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาคือน.ส.กตัญฑิตาและนายสมประสงค์ สองสามีภรรยา

 โดยน.ส.กตัญฑิตา ได้เปลี่ยนชื่อและนามสกุลมาแล้ว 17 ครั้ง เพื่อปิดบังตัวเองและไปหลอกลวงผู้เสียหายคนอื่นๆ จากการตรวจสอบพบว่าน.ส.กัญฑิตา มีหมายจับในคดีฉ้อโกง 8 หมาย ส่วนนายสมประสงค์มีหมายจับคดีฉ้อโกง 1 หมาย ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการขยายผลไปยังผู้ร่วมขบวนการคนอื่นๆอีก เพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดี หากผู้เสียหายรายใดที่เคยถูกผู้ต้องหาหลอกลวงสามารถเข้ามาแจ้งความและชี้ตัวได้ที่กก.สส.บก.น.4

 จากการสอบถามนางคำภู ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ให้การว่า ผู้ต้องหาหลอกลวงว่าเป็นลูกหม่อมหลวง และสามารถฝากนายโกวิทย์ กุลสาร์ ลูกชาย ให้เข้าทำงานที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตได้ โดยเข้ามาตีสนิทและบอกว่าต้องจ่ายเงินมัดจำ10,000บาท และจะต้องโอนให้ภายหลังอีกครั้งละ 100,000บาท รวมเงินทั้งหมดที่โอนไปจำนวน 330,000บาท จึงเอาที่ดินที่มีอยู่แปลงเดียวไปจำนอง แต่เมื่อโอนเงินไปแล้วก็ไม่สามารถติดต่อผู้ต้องหาได้อีก ทุกวันนี้ได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก ต้องชำระดอกเบี้ยจากเงินกู้จำนองมาโดยตลอด นอกจากจะไม่ได้เข้าทำงานแล้ว ยังไม่ได้เงินคืนด้วย อยากฝากไปถึงประชาชนด้วยว่าอย่าหลงเชื่อใครง่ายๆให้ตรวจสอบก่อน  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์