รวบสมาชิกแก๊งเด็กนรกจี้ชิงทรัพย์-ฆ่าบนสะพานลอยได้

"มั่วสุมคอยรีดไถเงิน"


จับสมาชิกแก๊งเด็กนรกจี้ชิงทรัพย์-ฆ่าบนสะพานลอยถ.วิทยุได้แล้ว ขณะที่หัวหน้าแก๊งยังหลบหนี ส่วนใหญ่เป็นเด็กวัยรุ่นไม่ได้เรียน-ครอบครัวแตกแยก เจ้าตัวยอมรับสารภาพก่อเหตุจริง นั่งมั่วสุมบนสะพานลอยเป็นประจำ-คอยรีดไถเงินชาวบ้าน

(23สค.) เวลา 12.00น. ความคืบหน้ากรณีเหตุคนร้ายก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ที่สะพานลอยคนข้ามถนนวิทยุตัดสารสิน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน เมื่อกลางดึกวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดพ.ต.อ.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผกก.สน.ลุมพินี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนได้ให้ฝ่ายสืบสวนไปหาข่าวจนทราบจากพลเมืองดีว่า


"มั่วสุมดมสารระเหย"


แก๊งต้องสงสัยที่ก่อเหตุเป็นแก๊งเด็กนรกมีด้วยกัน 5 คนมีบ้านพักอยู่ย่านเกิดเหตุ ซึ่งแต่ละคนไม่ได้เรียนหนังสือครอบครัวแตกแยก และมารวมกลุ่มมั่วสุมดมสารระเหยในจุดเกิดเหตุเป็นประจำ จึงได้เชิญตัวมาทั้งหมด 4 คนอายุอยู่ระหว่าง 14-18 ปี มาสอบปากคำ

จากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 4 คนให้การรับสารภาพว่าปกติแล้วจะมารวมตัวมั่วสุมกันโดยมีนายโจ๊ก นามสมมติ เป็นหัวหน้าแก๊ง อยู่บริเวณสะพานดังกล่าว รีดไถเงินคนที่เดินผ่านไปมา ส่วนวันที่เกิดเหตุนั้นพวกตนทั้ง 5 คนได้ก่อเหตุโดยใช้ไม้ตีผู้เสียหายรายแรก ได้เงิน 1,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หลังจากนั้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


"ใช้มีดจ้วงแทง"


ผู้ต้องหารรับสารภาพอีกว่า หลังเกิดเหตุไม่ได้หนีไปไหนยังเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยนั่งซุ่มอยู่ใต้สะพานลอยดังกล่าวจนกระทั่งผู้ตายเดินข้ามสะพานลอยมา นายโจ๊กได้ชวนไปก่อเหตุอีกครั้ง แต่พวกตนยังกลัวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะกลับมาอีกได้ปฏิเสธไป นายโจ๊กจึงเดินขึ้นสะพานลอยไปคนเดียวพร้อมกับมีด เมื่อมองจากสะพานไปพบว่านายโจ๊กได้ใช้มีดข่มขู่ผู้เสียหายแต่ผู้ตายต่อสู้นายโจ๊กได้ใช้มีดจ้วงแทง และรีบวิ่งลงจากสะพานลอย พวกตนจึงพากันวิ่งหลบหนีไปบ้านพักของแต่ละคนจนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวมาสอบปากคำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ และจะได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมนายโจ๊กมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาที่จับกุมทุกรายต่อหน้าอัยการ นักสงคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยาและผู้เกี่ยวข้องก่อนนำตัวส่งศาลพินิจ


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์