รวบวินมอไซด์ฆ่าข่มขืนสาวรอยสักกลางหลังใกล้บ้านนายกฯ

รวบวินมอไซด์ฆ่าข่มขืนสาวรอยสักกลางหลังใกล้บ้านนายกฯ


ตำรวจแถลงจับวินจักรยานยนต์โหดฆ่าข่มขืนสาว พบประวัติเคยก่อเหตุมาแล้ว 5 ครั้ง

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนบก.น.4 และสน.ลาดพร้าว แถลงจับกุมนายสุทธี หรือแหวน บุญพรหม อายุ 23 ปี อาชีพขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืน ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืน น.ส.อาภัสรา อายุ 21 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ก.พ.2556ที่กลางซ.โพธิ์แก้วด 3 แยก 13 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพ

พล.ต.ท.คำรณวิทย์แถลงว่า ในคืนเกิดเหตุน.ส.อาภัสรา ได้เรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างซึ่งมีนายสุทธี ผู้ต้องหาเป็นผู้ขับ โดยเรียกจากบ้านพักในซอยลาดพร้าว 101 เพื่อไปร้านสะดวกซื้อและให้กลับมาส่งที่บ้านพัก แต่นายสุทธีเกิดอารมณ์ทางเพศ และขอน.ส.อาภัสราร่วมหลับนอนด้วยกัน แต่ผู้ตายขัดขืนนายสุทธีจึงใช้กำลังทำร้ายจนสลบ ก่อนพาน.ส.อาภัสราขึ้นรถจักรยานยนต์ในลักษณะนั่งหน้าคร่อมตัวไว้ ก่อนพาไปข่มขืนที่พงหญ้าริมถนนกลางซ.โพธิ์แก้ว

เมื่อสำเร็จความใคร่น.ส.อาภัสรารู้สึกตัว และนายสุทธีขอร่วมเพศอีกครั้ง แต่ผู้ตายตะโกนและไม่ยินยอม นายสุทธีจึงทำร้ายอีกครั้ง และจับศีรษะโขกกับเนินหินจนเสียชีวิต ก่อนลงมือก่อข่มขืนอีกครั้ง และหลบหนีไป กระทั่งตำรวจตามตัวและจับกุมได้ที่อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์เมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เห็นผู้ตายเป็นคนน่ารัก จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ประกอบกับดื่มสุราเข้าไปมากจึงตัดสินใจพาไปข่มขืน

จากการสอบสวนประวัติพบว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุข่มขืนมาแล้ว 5 ครั้ง

เริ่มจาก วันที่ 4 ส.ค.2555
ร่วมกับเพื่อนใช้อาวุธปืนจี้ผู้หญิงและพาไปข่มขืนก่อนรุมทำร้ายจนเสียชีวิต

ถัดมา    ก.ย.2555 ร่วมกับเพื่อนฉุดผู้หญิงจากไปข่มขืนที่พงหญ้าข้างสนามฟุตบอลอ่อนคุ้ม ซ.โยธินพัฒนา

3
ต.ค.2555 ขับรถจักรยานยนต์ประกบผู้หญิงที่พบเห็นภายในซ.ลาดพร้าว 101 ก่อนบังคับให้หยุดรถและพาไปข่มขืนที่ซ.โพธิ์แก้ว 3 แยก 13


            พ.ย.2555 ร่วมกับเพื่อนพาผู้หญิงจากร้านคาราโอเกะ ก่อนพาไปม่านรูดโดยผู้หญิงยินยอม


            เดือนม.ค.2556 พาผู้โดยสารหญิงที่เรียกวินรถจักรยานยนต์รับจ้างไปส่งหน้าปากซ.ลาดพร้าว 101 แต่พาไปลวนลาม ก่อนที่ผู้หญิงจะหลบหนีไปได้


รวบวินมอไซด์ฆ่าข่มขืนสาวรอยสักกลางหลังใกล้บ้านนายกฯ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์