รวบวินจยย.พัทยาพกกัญชา-เสพยาบ้า 7 คน


ร.ต.อ.เนติธร รัตนสุชานันท์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังตำรวจอาสาฯ ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา เป็นชายไทยทั้งหมด 7 คน ส่วนใหญ่มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง

ซึ่งถูกจับกุมตัวหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจสิ่งผิดกฎหมายและสุ่มตรวจสารเสพติดในปัสสาวะที่บริเวณกลางซอยร้อยหลัง ถนนพัทยานาเกลือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และตรวจสอบปัสสาวะของผู้ต้องหาทั้งหมดพบว่าเป็นสีม่วงโดยผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพว่าเสพยาบ้า


สำหรับ นายสุรศักดิ์ มาเทศ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 281 ม.2 ต.งิ้วราย อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร อาชีพเลี้ยงไก่ชน ซึ่งอดีตเคยทำงานขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ภายในซอยดังกล่าว ถูกจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง กัญชาแห้ง บรรจุในถุงพลาสติกใสจำนวน 2 ถุงเล็ก และอุปกรณ์การเสพกัญชา มี ป้องกัญชาไม้ไผ่ จำนวน 1 ป้อง เขียง และมีดหั่นกัญชา

นายสุรศักดิ์ ให้การสารภาพด้วยอาการยิ้มแย้มเพราะเมากัญชาอย่างหนักว่า ก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็นลูกเรือประมงที่ ประเทศมาเลเซีย หลังจากถูกผลกระทบจากคลื่นยักษ์สึนามิจึงถูกเลิกจ้างกลับมาที่บ้านพักในเมืองพัทยาทำงานอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง แต่เนื่องจากเป็นคนที่ชอบการเสพกัญชาเป็นชีวิตจิตใจ โดยเริ่มเสพมาตั้งแต่อายุ 14 ปี จึงหาซื้อกัญชาจากแหล่งที่แอบลักลอบขายมาเก็บไว้เพื่อเสพ หลังจากเลิกขับรถจักรยานยนต์รับจ้างก็จะมาเลี้ยงดูไก่ชนและนั่งเสพกัญชาเป็นประจำจนกระทั่งวันนี้นั่งเสพกัญชาอยู่ใกล้เคียงกับที่ตำรวจตั้งด่านอยู่จึงถูกจับกุมดังกล่าว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์