รวบลูกเขยโหดมือฆ่าโหดสาวใหญ่เจ้าแม่เงินกู้

รวบลูกเขยโหดมือฆ่าโหดสาวใหญ่เจ้าแม่เงินกู้

โปลิศภูเก็ตรวบแล้วมือฆ่าโหดสาวใหญ่เจ้าแม่เงินกู้ดับคาห้องนอนที่แท้เป็นลูกเขยอ้างบันดาลโทสะ ที่ถูกแม่ยายด่าถึงบุพการีจึงใช้ผ้าเช็ดตัวรัดคอจนเสียชีวิต

วันนี้(9 ก.ค.) พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ วาสะศิริ ผกก.สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง
 
นำตัว นายอนันต์ มหาสินธ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90/5 ม.2 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ผู้ต้องหาในคดีฆ่านางประหยัด ภาวะภูตานนท์ อายุ 50 ปี แม่ยายของตัวเองจนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่  90/3 ม.2 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา มาแถลงข่าวกับสื่อมวลชน ณ.ห้องประชุม สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต
 

พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ กล่าวถึงการจับกุมคนร้ายที่สังหาร นางประหยัด เจ้าแม่เงินกู้นอกระบบในพื้นที่ อ.ถลาง ได้ในครั้งนี้ว่า
 
สืบเนื่องจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตรวจ สภ.ถลาง คาดว่าคนที่สังหารโหด นางประหยัด จะต้องเป็นคนใกล้ชิดและสามารถเข้าออกบ้านได้ตลอดเวลา และจากการสอบสอบพยานแวดล้อมต่างๆ แล้วพบว่าในตลอดทั้งวันไม่มีบุคคลภายนอกเข้าไปในบ้านเจ้าหน้าที่จึ่งนำบุคคลใกล้ชิดมาสอบสวนและพบว่า นายอนันต์ ลุกเขยที่อยู่บ้านใกล้เคียงกับผู้เสียชีวิตนั้นอยู่บ้านตลอดเวลาเนื่องจากตกงานและมีปัญหาทะเลาะกับแม่ยายเป็นประจำ

และจากการสอบสวนรวมทั้งการตรวจลายนิวมือแฝง รวมทั้งมีพยานได้ยิน นายอนันต์ ทะเลาะกันผู้เสียชีวิตจากการสอบสวน
 
นายอนันต์ รับสารภาพว่าหลังจากไปส่งภรรยาที่ทำงานแล้ว จึงกลับมาล้างจานที่หลังบ้านใกล้กับบ้านแม่ยาย ปรากฏว่าถูกแม่ยายด่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรงถึงบุพการีจึงเกิดบันดาลโทสะ เดินตามเข้าไปใช้ผ้าเช็ดตัวรัดคอแม่ยายทางด้านหลังแล้งผลักลงนอน คว่ำหน้าจนเสียชีวิตโดยไม่ได้ข่มขื่นแต่อย่างไร จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์