รวบลูกสาวจ้างมือปืนฆ่าพ่อปมแบ่งมรดกไม่ลงตัว

กรุงเทพฯ 26 มี.ค. –ตำรวจภูธรภาค 1 จับลูกสาวแท้ๆจ้างมือปืนมาฆ่าพ่อของตัวเอง ซึ่งเป็นกำนันตำบลโพธิ์ชัย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี เมื่อปลายปีที่ผ่านมา สาเหตุมาจากปัญหาการแบ่งทรัพย์และมรดกไม่ลงตัว หลังพ่อมาแต่งงานใหม่

พลตำรวจโทอำนวย นิ่มมะโน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1

แถลงจับกุมนางสาวโชษิตา กิ่งจันทร์, นายถิรพุทธิ์ รักสุข สามี, นางสาวโชษิตา ผู้จ้างวาน ,นายไกรลพ บุญเกิด มือปืน, นายอัศนาวุฒ เรียบร้อย ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ คันก่อเหตุ และนายดนัย ภักดี ผู้ติดต่อหามือปืน พร้อมรถจักรยานยนต์ 1คัน หลังร่วมกันใช้อาวุธปืนสงคราม ขนาด .233 หรือเอ็ม 16 ยิงถล่มนายจรัญ กิ่งอินทร์ กำนันตำบลโพธิ์ชัย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี เสียชีวิตบนถนนสายหนองเต่า – ทองเอน หมู่ 4 ต.ทองเอน อ.อินทร์บุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 27 ธันวาคม 2557 สอบนายไกรลพ มือปืนซัดทอดว่า นางสาวโชษิตาและนายถิรพุทธิ์ ลูกสาวและลูกเขยผู้ตาย ว่าจ้างในราคา 180,000บาท ให้ฆ่าบิดาตัวเอง จึงจัดหาทีมลงมือก่อเหตุดังกล่าว

พลตำรวจโทอำนาย เปิดเผยสาเหตุว่า มาจากความขัดแย้งภายในครอบครัว

เนื่องจากผู้ตายมีทรัพย์สินและที่ดินจำนวนมาก จากการสร้างเนื้อสร้างตัวมากับภรรยาคนแรก ซึ่งเป็นแม่ของนางสาวโชษิตา ก่อนเลิกรากันมามีภรรยาใหม่ จึงมีปัญหาเรื่องทรัพย์สินและมรดก ซึ่งตกลงกันไม่ได้ ลูกสาวและลูกเขย ไม่พอใจจึงว่าจ้างมือปืนมายิงพ่อตัวเองจนเสียชีวิต ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผล เชื่อว่าอดีตภรรยา ซึ่งอยู่ที่ประเทศเยอรมัน อาจมีส่วนเกี่ยวข้อง เบื้องต้นถูกตั้งข้อหา ร่วมกันฆ่าบุพการีโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์