รวบลูกชายทนายความพัทยาตั้งแก๊งค้ายาไอซ์

ร.ต.อ.นพดล รักษาวงษ์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังร่วมกันจับกุมตัวเอเย่นต์จำหน่ายยาไอซ์

ได้ตัวผู้ต้องหาจำนวน 3 ราย คือ นายไพรัช สุขโสม หรือโบ๊ท อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 570/135 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายอาชวิทย์ ชวลิตนิติธรรม หรือเติ๊ด อาย 20 ปี และ นายบอล (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี พร้อมของกลาง ยาไอซ์บรรจุในถุงพลาสติกใสขนาดเล็ก จำนวน 5 ถุง น้ำหนักรวม 1.57 กรัม และรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีดำ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน ศก 4713 กรุงเทพมหานคร ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน

ร.ต.อ.นพดล เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้สืบทราบว่า นายไพรัช ซึ่งเป็นลูกทนายความในเมืองพัทยา มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาไอซ์ให้กับกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นเพื่อนๆตามร้านเกมส์ออนไลน์ จึงได้วางแผนจับกุมด้วยการให้สายลับโทรศัพท์ล่อซื้อยาไอซ์จากนายไพรัช โดยนัดหมายให้นำยาไอซ์มาส่งบริเวณหน้าร้านเกมส์สมันต้า ออนไลน์ เลขที่ 266/15 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนกระทั่ง นายไพรัช ขับรถกระบะมาพร้อมกับเพื่อน 2 คน นำยาไอซ์มาส่งตามที่นัดหมาย จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัวได้พร้อมยาไอซ์

จากการสอบสวนนายไพรัช ให้การอ้างว่า ซื้อยาไอซ์ต่อมาจากเพื่อนชื่อ นายอ้อน จากกรุงเทพมหานคร ในราคา 1,500 บาทเพื่อจะนำมาเสพเอง แต่มีเพื่อนๆโทรศัพท์มาสั่งซื้อจึงแบ่งยาไอซ์มาขายต่อ ในราคาถุงละ 500 บาท ก่อนจะถูกจับกุมดังกล่าว ในเบื้องต้นตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ตรวจปัสสาวะเพื่อหาสิ่งเสพติด ก็พบว่าทั้ง 3 คนมีปัสสาวะเป็นสีม่วง และสารภาพว่าเสพยาไอซ์มา จึงแจ้งข้อหานายไพรัช ว่ามียาเสพติดให้ดทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติด ส่วนเพื่อนอีก 2 คนแจ้งข้อหา เสพยาเสพติด ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์