รวบลูกจ้างโรงสี ใช้เครื่องเป่าลมอัดก้นเด็ก 4 ขวบ ไส้แตกดับอนาถ แม่สุดเศร้า!จี้เอาผิด

รวบลูกจ้างโรงสี ใช้เครื่องเป่าลมอัดก้นเด็ก 4 ขวบ ไส้แตกดับอนาถ แม่สุดเศร้า!จี้เอาผิด



รวบลูกจ้างโรงสี ใช้เครื่องเป่าลมอัดก้นเด็ก 4 ขวบ ไส้แตกดับอนาถ แม่สุดเศร้า!จี้เอาผิด

 เวลา 15.30 น. เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด"  ได้เดินทางไปยังวัดเวียงคอย อ.เมือง จ.เพชรบุรี หลังทราบว่ามีเด็กเสียชีวิต เนื่องจากถูกอัดลมเข้าทางก้น พบบริเวณศาลาบำเพ็ญกุศลของวัดกำลังตั้งศพสวดพระอภิธรรม ด.ช.อริญชัย พุ่มดอกไม้ หรือ น้องปังปอนด์ อายุ 4 ขวบ โดยมีญาติพี่น้องนั่งจับกลุ่มพูดคุยด้วยบรรยากาศที่โศกเศร้า

 น.ส.สุนารี ม่วงคำ อายุ 32 ปี อยู่หมู่ 3 ต.เวียงคอย อ.เมือง จ.เพชรบุรี ผู้เป็นแม่ เล่าเหตุการณ์ที่ทำให้ลูกชายเสียชีวิตอย่างโศกเศร้าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา ลูกชายได้ตามตนไปเล่นบริเวณสถานที่ที่ตนทำงานอยู่ คือโรงสีเพชรสมบูรณ์ใน ต.เวียงคอย ซึ่งลูกชายชอบดูรถตักรำที่ทำงานอยู่ในโรงสี ขณะที่ลูกเดินไปดูนั้น รำแป้งก็เลอะติดตามตัว น้องปอนด์จึงตามนายก้อย พนักงานของโรงสีไปเป่าลมทำความสะอาด 

 จากนั้นตนได้ยินเสียงเด็กร้องแต่ไม่ได้เอะใจอะไร  จนต่อมานายก้อยได้อุ้มน้องมาส่งให้พร้อมกับบอกว่าตะคริวกินท้องน้อง โดยท้องของน้องพองมาก และมีอุจจาระกับเลือดออกทางทวารหนัก ตนตกใจมากรีบถอดกางเกงลูกออกแล้วพาไปล้างก้น และรีบพาไปที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชน ต.เวียงคอย ระหว่างทางลูกพูดว่า “แม่ลุงก้อยทำ” 

 เมื่อไปถึงอนามัย น้องอาการแย่ลง บริเวณท้องบวมโตขึ้น จึงรีบพาไปโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี ซึ่งแพทย์พยายามช่วยแต่ก็ไม่สามารถช่วยได้ ลูกชายจึงเสียชีวิตอย่างน่าเวทนา โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของลูกว่าลำไส้ใหญ่ฉีกขาดรุนแรงจากแรงอัดความดันสูง และพบว่าในท้องของเด็กมีลมอยู่ประมาณ 30 ปอนด์ จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ให้ดำเนินคดีกับนายก้อย เพราะคาดว่า นายก้อยคงใช้เครื่องเป่าลมอัดเข้าก้นลูกชายจนทำให้ไส้แตกเสียชีวิต เพราะถ้าใช้ลมเป่าภายนอกคงไม่สามารถทำให้ลมเข้าไปในท้องได้

 หลังรับแจ้งความ ร.ต.อ.คณาทิพย์ จันทนาเวช พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.สำเริง ชันแสง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองเพชรบุรี ได้นำกำลังตำรวจจำนวนหนึ่งไปควบคุมตัว นายนายสิทธิศักดิ์ หรือ ก้อย เถื่อนไพร อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/193 ม.1 โพไร่หวาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี ลูกจ้างของโรงสีข้าวเพชรสมบูรณ์มา เพื่อสอบสวน

 เบื้องต้นนายสิทธิศักดิ์ให้การปฏิเสธ แต่จากการสอบสวนทราบว่า น้องได้ไปวิ่งเล่นอยู่ในพื้นที่ที่ตากรำข้าว ทำให้เนื้อตัวและร่างกายเกิดความสกปรก นายสิทธิศักดิ์เห็นว่าตัวเด็กมีรำข้าวติดอยู่ทั่วร่างกาย จึงได้นำตัวไปทำความสะอาด โดยเปิดเครื่องปั๊มลม ที่อยู่ภายในโรงสีที่มีความแรง 100 ปอนด์ แล้วใช้สายลมฉีดพ่นเพื่อไล่เศษละอองของรำข้าวให้หลุดจากร่างกายของน้อง โดยได้ฉีดพ่นเข้าไปในกางเกงของเด็กและบริเวณก้นของน้อง โดยไม่คิดว่าลมที่เป่าจะเข้าไปในช่องทวารหนักของเด็ก 

 จนกระทั่งเป่าเสร็จ น้องร้องและนั่งลงพร้อมกับเอามือกุมท้อง นายสิทธิศักดิ์จึงดูบริเวณท้องเด็ก พบว่าท้องบวมและแข็งมาก จึงได้รีบอุ้มเด็กขึ้นบ่า และวิ่งนำไปส่งให้กับแม่ของเด็ก 

 เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหานายสิทธิศักดิ์กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ต่อมานายสิทธิศักดิ์ ได้ใช้หลักทรัพย์ยื่นประกันตัวออกมาสู้คดีตามกฏหมาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์