รวบลูกจ้างพม่ามือฆ่าแม่ดารา‘ซาร่า ปาทาน’


เมื่อเวลา 11.00.น.วันที่ 5 เม.ย. พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ที่ปรึกษา (สบ.10) รรท.ผบช.ภ1

พล.ต.ต.คำวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง.ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผบก.ภจ.ว.ปทุมธานี พ.ต.ท.เอนก พงษ์สวัสดิ์ รอง.ผกก.สส.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พ.ต.ท.ธีรพรรดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ สว.สส.พร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายสฮีดุลรา หรืออะดุลลา อายุ 34 ปี สัญชาติพม่า โดยแจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน”

พล.ต.อ.อัศวิน เปิดเผยว่าจากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุพบศพนางจันทนา ปาทาน อายุ 41 ปีมารดา“ซาร่า-ขวัญกมล ปาทาน" นักแสดงจากเรื่อง"การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์"ถูกฆ่าโหดปาดคอตายภายในบ้านพักเลขที่ 3/23 ท้ายซอยชุมชนแก้วนิมิตร (มุสลิม)  หมู่ 4 ต.คลองหนึ่ง เมื่อวันที่ 14 มีค. ที่ผ่านมา จากการสืบสวนทราบว่าผู้ที่เกิดเหตุคือนายสฮีดุลรา พร้อมเพื่อนชาวพม่าชื่อนายหมอก (ที่ยังหลบหนีอยู่) ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอนางจันทนา ปาทาน อายุ 40ปี นายจ้างจนเสียชีวิต
 
จากการสอบสวน นายสฮีดุลรา ให้การรับสารภาพว่าวันเกิดเหตุตนและนายหมอก ร่วมกันใช้อาวุธมีดฆ่านางจันทนา จริง และก่อนหน้านี้เมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมาขณะที่ทำงานอยู่ที่โรงฆ่าสัตว์ของนายอุสมาลย์ สามีผู้ตาย ถูกนายอุสมาลย์ดุด่า กดขี่ข่มเหงด้านจิตใจ ตลอดจนจ่ายค่าแรงให้ไม่เป็นธรรม ก่อนที่จะออกจากงานไปได้เกิดมีปากเสียงกับนายอุสมาลย์อย่างรุนแรงถึงขั้นที่นายอุสมาลย์ใช้ปืนไล่ยิง จึงเกิดความโกรธแค้น เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เพื่อนๆฟังซึ่งในวันดังกล่าวได้นั่งดื่มเบียร์ไป 3 ขวดและวางแผนร่วมกับนายหมอกว่าถ้าหากนายอุสมาลย์ตื่นลงมาจากบ้านในตอนเช้าถ้าหากเราเจอจะฆ่ามันให้ตาย

ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ามืดปั่นรถจักรยานออกจากห้องพักมากับเพื่อนโดยจอดไว้ข้างบ้านและแอบปีนเข้ามาทางหลังบ้านเข้าไปแอบอยู่ในห้องน้ำในบ้านที่เกิดเหตุและรอจังหวะที่นายอุสมาลย์ลงมาเข้าห้องน้ำแต่ปรากฎว่านางจันทนา ผู้ตายลงมาเข้าห้องน้ำก่อนและร้องเอะอะโวยวาย กลัวว่าจะมีคนเห็นจึงใช้มีดปาดคอผู้ตายเหมือนกับที่เคยปาดคอฆ่าสัตว์ในโรงงาน จนเสียชีวิตแน่นิ่งลงไป จากนั้นได้ยกร่างผู้ตายลงไปในอ่างน้ำ  พร้อมทั้งรื้อค้นเอาทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำ แหวนเพชรภายในตัวผู้ตายและในบ้านไปด้วย ปีนกำแพงวิ่งหลบหนีออกไปปากทางขึ้นรถแท็กซี่ไปหาเพื่อนแถวคลองตัน กทม.และนั่งรถประจำทางไปลงที่ชายแดนไทยพม่า อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก กระทั่งรอจังหวะกลับออกนอกประเทศ จนมาถูกเจ้าหน้าตำรวจตามจับได้ดังกล่าวส่วนนายหมอกได้หลบหนีไปได้

ด้านนายอุสมาลย์ ปาทาน สามีผู้ตาย ต้องขอขอบคุณตำรวจที่ช่วยติดตามผู้ก่อเหตุตัวจริงมาลงโทษได้และสิ่งที่ผู้ต้องหากล่าวอ้างว่าจ่ายค่าแรงไม่เป็นธรรมไม่เป็นความจริงยึดถือตามหลักการจ่ายค่าแรงเหมือนกันทุกคน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์