รวบลุงหื่นคาเตียง! งัดหน้าต่างบุกข่มขืนหลานสาวมาราธอนนาน 5 ปี

รวบลุงหื่นคาเตียง! งัดหน้าต่างบุกข่มขืนหลานสาวมาราธอนนาน 5 ปี


เด็กสาว 15 สุดทน! ถูกลุงข้างบ้านลูกพี่ลูกน้องแม่ข่มขืนมาราธอน 5 ปี ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ แม่เสียใจคนใกล้ตัวทำกันได้ พาลูกสาวแจ้งตำรวจวางแผนจับคาหนังคาเขาบนเตียงนอน

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 60 ร.ต.ท.อลงกต สบายใจ รอง สวป.สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ได้ทำการจับกุม นายสัน (นามสมมติ) อายุ 58 ปี ชาวนครราชสีมา หลังจาก นางสาวสวย (นามสมมติ) อายุ 47 ปี ชาวนครราชสีมา นำตัว นางสาวส้ม (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความว่าลูกสาวถูก นายสัน ข่มขืนกระทำชำเรามานานหลายปี

นางสาวส้ม เล่าว่า นายสัน พยายามกระทำชำเรามาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ หรือปี 2553 ซึ่งขณะนั้นอาศัยอยู่กับตา ยาย และน้าสาว และเรียก นายสัน ว่าลุงเพราะเป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ อีกทั้งมีบ้านอยู่ใกล้กัน ครั้งแรกถูกชวนไปเที่ยวงานลอยกระทงพร้อมกับหลานของ นายสัน โดยให้เงินไปเล่นเครื่องเล่น กระทั่งประมาณ 21.00 น. ลุงพาตนไปกระท่อมร้างข้างสระน้ำภายในหมู่บ้านซึ่งเป็นที่ลับตาคน จากนั้นลูบคลำซุกไซ้และพยายามข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ โดยก่อนพามาส่งบ้านขู่ว่าห้ามบอกใครไม่เช่นนั้นจะแฉให้รู้ทั้งหมู่บ้าน ด้วยความกลัวจึงไม่กล้าบอกใคร และลุงพยายามข่มขืนเรื่อยมา

กระทั่งปี 2556 ลุงงัดหน้าต่างเข้ามายังห้องนอนและข่มขืนสำเร็จ จากนั้นกระทำมาโดยตลอด จนตนเองต้องหนีออกจากบ้านไปอยู่กับแม่ที่ จ.ชลบุรี แต่ลุงก็ยังโทรศัพท์ตามรังควานอยู่ตลอดเวลา พยายามเกลี้ยกล่อมให้กลับบ้าน ตนจึงโทรศัพท์ติดต่อไปยังครูแดร์ หรือตำรวจที่ไปให้ความรู้ที่โรงเรียนตามโครงการการศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในเด็กนักเรียน

ด้าน นางสาวสวย ผู้เป็นแม่เล่าว่า เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 60 ลูกสาวเล่าให้ฟังว่าถูก นายสัน งัดหน้าต่างเข้ามาข่มขืนมานาน และถูกขู่บังคับทางโทรศัพท์ให้ไปหาที่บ้านพักเพื่อข่มขืน หลังทราบเรื่องรู้สึกเสียใจและสงสารลูกมาก ไม่คิดว่าคนใกล้ตัวจะทำแบบนี้ จึงได้โทรปรึกษากับครูแดร์ คือ ร.ต.ท.อลงกต และได้รับคำแนะนำให้มาแจ้งความ จึงเข้าดำเนินการที่ สภ.ปักธงชัย เมื่อวันที่ 20 ก.ค. 60

ต่อมา พ.ต.อ.คเชนท์ เสตะปุตตะ ผกก.สภ.ปักธงชัย สั่งการให้ ร.ต.ท.อลงกต นำกำลังวางแผนเพื่อจับกุมโดยให้ นางสาวส้ม กลับไปที่บ้านหลังเดิม กระทั่งกลางดึกที่ผ่านมา นายสัน ลอบปีนเข้าห้องนอนทางหน้าต่างและกำลังทำอนาจาร เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการจับกุมทันที

เบื้องต้น นายสัน ให้การยอมรับว่าลอบเข้ามาในห้องของ นางสาวส้ม เพื่อข่มขืนจริง และที่ผ่านมาทำอนาจารมาตั้งแต่หลานอยู่ชั้น ป.5 หรือประมาณอายุ 11 ปี จนถึงปัจจุบัน แต่ละครั้งจะให้เงินครั้งละ 100-300 บาท เคยให้สูงสุด 3,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาพร้อมทั้งนำตัวส่งดำเนินคดี.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์