รวบรปภ.ย่านสวนจตุจักรแต่งพันตำรวจเอกเก๊

"ตร.จับ รปภ. แต่งเลียนแบบ พตอ."


หนุ่มรปภ.ย่านสวนจตุจักรแต่งเป็น พ.ต.อ.ไปนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน ก่อนเรียกแท็กซี่กลับบ้านเลยถูกตำรวจจริงจับไปขังโรงพัก

(28มีนาคม) เวลา 02.00 น.

ขณะร.ต.อ.สุพจน์ ไชยะ รอง สวป.สน.พหลโยธิน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจความเรียบร้อยใกล้กับบริเวณลานจอดรถของสถานีรถไฟฟ้ามหานคร ที่แยกรัชดาตัดลาดพร้าวพบชายแต่งกายคล้ายตำรวจก้าวลงจากรถแท็กซี่แล้วเดินโซซัดโซเซคล้ายคนเมา จึงเข้าไปตรวจสอบพบชายคนดังกล่าวแต่งเครื่องแบบตำรวจยศ "พันตำรวจเอก"เมื่อสอบถามชายดังกล่าวก็พูดจาวกไปวนมา ไม่รู้เรื่อง จึงเชิญตัวไปทำการสอบปากคำที่ สน.พหลโยธิน


จากการสอบปากคำทราบชื่อนายสุชาติ โวอ่อนศรี

อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74/60 หมู่ 9 ต.ชอนสารเดช อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ก็ยังให้การด้วยสภาพเมามายพูดจาไม่รู้เรื่องและก้มหน้าฟุบลงกับโต๊ะว่า เป็น รปภ.ย่านจตุจักร ก่อนถูกจับกุมได้แต่งเครื่องแบบไปทานอาหารกับเพื่อนและดื่มเหล้าจนรู้สึกเมาก็เรียกรถแท็กซี่ว่าจ้างให้ไปส่งบ้าน เมื่อถามเอาเครื่องแบบตำรวจมาจากไหนนายสุชาติ

อ้างคนให้มา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจค้นภายในกระเป๋ากางเกงก็พบบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อนายสุชาติ นอกจากนี้ยังมีโทรศัพท์มือถือโนเกียร์ 1 เครื่อง เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า เป็นบุคคลที่ไม่มีสิทธิ์สวมเครื่องแบบตำรวจยศพันตำรวจเอก โดยเทียบเท่าผู้กำกับการและรองผู้บังคับการเพื่อให้เชื่อว่าตนมีสิทธิ์มีโทษจำคุก 1 ปี และจะทำการตรวจสอบว่ามีการอวดอ้างกินฟรีหรือต้มตุ๋นใครอีกหรือไม่เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์