รวบยกแก๊งโจรยกเค้าบ้านพี่สาว “สรยุทธ”


วันนี้(24ก.ย.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.เอกรัตน์ มีปรีชารอง ผบช.น.พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บก.น. 4 ร่วมกัน แถลงข่าวการจับกุม นายน้อย หรือมืด กิจบุญศรี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204/1 หมู่ 3 ต.สาลี อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี และนายผดุง หรือแสบ แอบสมตัว อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116/48 ม.แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม.      

พร้อมของกลาง รถจยย.
  2 คัน สร้อยคอทองคำ หนัก 2 สลึง จำนวน 1 เส้น ปืน 9 มม. 1 กระบอก กระสุน 16 นัด ปืน .38 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 2 นัด และยาบ้า 12 เม็ด ในข้อหาลักทรัพย์ กับนายน้อย ส่วนนายผดุงแจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครอง

พล.ต.ต.เอกรัตน์ กล่าวว่า  สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์บ้านของน.ส.สุกัญญา สุทัศนะจินดา ตั้งอยู่เลขที่ 264 ซอยลาดพร้าว 130 แยก 4/2 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ซึ่งเป็นพี่สาวของนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรชื่อดัง ต่อมาฝ่ายสืบสวนบก.น. 4 นำโดย พ.ต.อ.ปกรณ์ กิตติวัฒน์ ผกก. พ.ต.ท.ทวีปโพธิ์แก้ว รอง ผกก.พร้อมกำลังออกติดตามตัวคนร้าย จนสืบทราบว่านายน้อยกับพวกร่วมกันก่อเหตุลักทรัพย์ จึงเข้ารวบตัวที่หอพักแอนด์อี ซอยลาดพร้าว134 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. สอบสวนสารภาพว่าร่วมกับเพื่อน ขี่รถจยย. ตระเวนลักทรัพย์ช่วงก่อเหตุนายเอ็มเข้าไปกดกริ่งบ้านหลังดังกล่าว ส่วนนายน้อยคอยดูต้นทางเมื่อตรวจดูแล้วไม่มีใครอยู่ในบ้าน จึงเข้าไปขโมย รวมทรัพย์สินประมาณ 2แสนบาท จากนั้นได้นำของไปขายแบ่งเงินกัน
       
พล.ต.ต.เอกรัตน์ กล่าวอีกว่า จากนั้นได้ขยายผลรวบตัวนายผดุง หรือแสบ แอบสมตัวอายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116/48 ม. 4 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบังกทม. พร้อมด้วยปืน 2 กระบอก และกระสุนปืน ที่บริเวณห้องพักชั้น 4 ภายในตึกร่าง ซอยตรงข้ามโรงพยาบาลรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.สอบสวนให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีลักทรัพย์เพียงแต่นายน้อยและนายเอ็ม มายืมรถจยย.ไปใช้หลังจากนั้นก็มาแบ่งเงินมาให้ 3 หมื่นบาท จากการขยายผลทราบว่านายน้อยและนายผดุง ร่วมกันลักทรัพย์ เมื่อกลางเดือนธันวาคม 51 ที่บ้านเลขที่193/ 4 ซอยลาดพร้าว 126 ถนนลาดพร้าว พื้นที่ สน.วังทองหลางและปลายเดือนกรกฎาคม 52 ที่บ้านเลขที่ 210/1 ซอยลาดพร้าวของสน.วังทองหลาง ส่วยนายเอ็ม กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์