รวบยกแก๊ง!! นักเรียนควบมอเตอร์ไซค์ไล่ฟันเด็กสถาบันคู่อริดับคาที่

ตร.บางขุนเทียนตามรวบกลุ่มนักเรียน-นักเลง หลังก่อเหตุขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ฟันเด็กแต่เครื่องแบบสถาบันคู่อริ  เผยไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เหยื่อดับคาที่ 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย

วานนี้ (18 มิ.ย.)  เมื่อเวลา 15.30 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)  พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชัชวาลย์ วชิรปาณีกูล  ผบก.น.9 พ.ต.อ.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผกก.สน.บางขุนเทียน  แถลงผลการจับกุม นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นายบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายซี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นายดี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายอี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี และนายเอฟ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี  พร้อมของกลางจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ แดง-ขาว หมายเลขทะเบียน อกค 922 กทม. และอาวุธมีด 4 เล่ม จับกุมได้บริเวณโต๊ะไม้สะพานกลับรถ ใต้สะพานต่างระดับตลาดพลู แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม. เมื่อวานนี้ (17 มิ.ย.)  ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และได้รับบาดเจ็บ และร่วมกันพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

พ.ต.อ.อัฏธพรกล่าวว่า  ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มนักเรียนจำนวน 6 คนได้ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจนเสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จากการตรวจสอบพบว่า กลุ่มคนร้ายขับขี่จักรยานยนต์ไล่ฟันนายดำ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายแดง (นามสมมติ) อายุ 20 ปี และนายโก๊ะ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี มาตลอดทาง จนเป็นเหตุให้นายดำขับรถเสียหลักเข้าพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่ ส่วนนายแดงและนายโก๊ะ กลุ่มผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธมีดฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียนได้ติดตามจับกุมกลุ่มผู้ต้องหามาดำเนินคดี และยังยึดของกลางพร้อมแจ้งข้อหาให้รับทราบเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ กลุ่มผู้ต้องหาไม่รู้จักหรือเคยเจอผู้เสียหายมาก่อน เพียงแต่เห็นแต่งกายในสถาบันคู่อริจึงลงมือก่อเหตุ  ส่วนผู้ต้องหาทั้งหมดเป็นเยาวชน  จึงควบคุมตัวสอบสวนเพิ่มเติมที่ศาลเยาวชน

ผู้สื่อข่าวถามว่ามีมาตรการป้องกันในกรณีดังกล่าวอย่างไรบ้าง  พ.ต.อ.อัฏธพร กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับนโยบายจาก ผบช.น.ร่วมกับฝ่ายความมั่นคง เจ้าหน้าที่ทหารในพื้นที่เข้าไปทำการปรับทัศนคติ และเข้าไปในสถานศึกษาต่างๆ เพื่อรับฟังปัญหา ซึ่งเป็นนโยบายของ ผบช.น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์