รวบยกทีมสังหารอดีตนายกอบต.ห้วยยอด

รวบยกทีมสังหารอดีตนายกอบต.ห้วยยอด

เมื่อเวลา 00.15 น. วันนี้ ( 21 เม.ย.) ที่สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.นิรัตน์ ปานดำ ผกก.สส.ภ.จว.ตรัง แถลงจับกุม 4 ผู้ต้องหา ทีมฆ่านายดุสิต เลาหประภานนท์ อายุ 47 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้างชื่อดังของอำเภอห้วยยอด และอดีตนายกอบต.ห้วยยอด 2 สมัยที่ผ่านมา คนกว้างขวางเป็นที่รู้จักของนักการเมืองท้องถิ่นทั่วไป เสียชีวิตคาที่หน้าบ้านเลขที่ 126 หมู่ 4 บ้านเหยา ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ธรรมนูญ เปิดเผยว่า ตำรวจได้จัดตั้งชุดเฉพาะกิจ พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้หน้าบ้านนายดุสิต เพื่อสืบหาตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบสวน ที่สภ.ห้วยยอด หลังศาลจังหวัดตรังอนุมัติหมายจับและตามไปรวบตัวมาได้ทั้งหมด โดยผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ประกอบด้วย 1.นายธนัตถ์ หรือเคว็จ หรือ ขลุด แท่นมาก อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 3ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง จ.ตรัง เป็นคนขับรถพากลุ่มมือปืนมาบริเวณหน้าบ้านผู้ตาย 2.นายสมชาย หรือบ่าวชาย พรหมอินทร์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 4 ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด ผู้ประสานงานติดต่อซุ้มมือปืนให้กับผู้บงการ 3.นายอำนวย ปั้นทอง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 หมู่ 4 ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง เป็นมือปืนก่อเหตุยิงนายดุสิตและ 4.นายถาวร หยูจีน อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/4 หมู่ 8 ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง เป็นมือปืนอีกคนที่ร่วมก่อเหตุยิงนายดุสิตเสียชีวิต

สอบสวน นายธนัตถ์ รับสารภาพว่า ได้ค่าจ้าง 30,000 บาท ทำหน้าที่ขับรถเก๋งพามือปืนมาดักซุ่มยิงนายดุสิตในวันเกิดเหตุจริง แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้บงการ ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คน ยังการปฏิเสธไม่มีส่วนรู้เห็นในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง กล่าวต่อว่า จากการแกะรอยของตำรวจนานกว่า 1 เดือนพบว่านายดุสิตมีปัญหาความขัดแย้งในธุรกิจรับเหมาก่อสร้างหลายครั้ง เป็นฉนวนให้จ้างวานฆ่าดังกล่าว หลังทำงานเสร็จผู้ต้องหาทั้งหมดไม่ได้หลบหนีไปไหน แต่ต่างแยกย้ายอยู่อาศัยในพื้นที่ และคอยติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของตำรวจ มั่นใจว่าหลักฐานที่มีจะเอาผิดได้แน่นอน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อว่าร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วนผู้บงการที่จ้างวานทีมสังหารชุดนี้ตำรวจพอจะมีข้อมูลติดตามคนร้ายแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากกลัวคนร้ายจะไหวตัวทันและชิงหลบหนีไปเสียก่อน จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์