รวบยกครอบครัวแก๊งยาบ้ารายใหญ่

รวบยกครอบครัวแก๊งยาบ้ารายใหญ่

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


27 สค. 2552 09:51 น.

ร.ต.ท.จำรัส ทองจินดา รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังตำรวจอาสาชายและตำรวจอาสาหญิงจำนวนหนึ่ง ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีเสพยาบ้ามาสอบปากคำเพื่อขยายผลจับกดุมตัวเอเย่นต์ผู้ค้า
ทราบชื่อ นางอัมพร คดี อายุ 54 ปี อยู่อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นเอเย่นต์รายใหญ่ที่ขายยาบ้าอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา จึงวางแผนติดต่อล่อซื้อ โดยการโทรศัพท์นัดหมายซื้อยาบ้า จำนวน 30 เม็ด ใช้เงินล่อซื้อจำนวน 6,000 บาท ซึ่งนางอัมพร ได้นัดให้มารับยาบ้าที่หน้าบ้าน
จนกระทั่งตำรวจสามารถจับกุมตัว นางอัมพร ได้ที่บริเวณค้นภายในบ้านพักของนางอัมพร พบผู้หญิงอีกจำนวน 2 คน ทราบชื่อ นางสาวสุนิสา แซ่โค้ว อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของ นางอัมพร ซึ่งกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือน และ นางทองปาน พนมวงศ์ อายุ 53 ปี อยู่อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา กำลังนั่งอยู่ในบ้าน จึงแสดงตัวตรวจค้นสิ่งเสพติด
โดยตำรวจอาสาหญิง ได้ตรวจค้นตัว พบว่า นางสาวสุนิสา ซุกซ่อนยาบ้ายัดใส่ไว้ใน ช่องคลอดตั้งเอง จึงยึดไว้เป็นของกลาง ซึ่งยาบ้านั้นอยู่ในสภาพเปียกน้ำ ซึ่งชั่งน้ำหนักได้ 2.67 กรัม คาดว่าเป็นยาบ้าจำนวน 15 เม็ด ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ส่วน นางทองปาน นั้นค้นในตัวพบยาบ้า 5 เม็ด จึงจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 3 คนไว้สอบสวนที่โรงพักเพื่อดำเนินคดี
สวบสวนเบื้องต้นนั้นทราบว่า นางอัมพร ได้รับยาบ้ามาไว้เพื่อขายให้กับลูกค้า ส่วน นางสางสุนิสา ลูกสาวที่กำลังตั้งท้อง 7 เดือน และ นางทองปาน ญาติพี่น้องกันนั้นจะเป็นคนคอยวิ่งส่งยาบ้าให้กับลูกค้า อีกทั้งยังเสพยาบ้าจนติดงอมแงมอีกด้วย
จากการตรวจสอบประวัติ นางอัมพร นั้นเคยถูกจับในคดีครอบครองยาบ้ามาก่อน ซึ่งตำรวจจะได้สอบสวนเพิ่มเติมเพื่อขยายผลติดตามจับกุมตัวผู่ร่วมขบวนการที่ยังหลงเหลือให้หมดสิ้นต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์