รวบมือป่วนเมือง ขู่บึมศูนย์การค้า กลางเมืองพัทยา

รวบมือป่วนเมือง ขู่วางระเบิดศูนย์การค้าชื่อดังกลางเมืองพัทยา ตำรวจบุกรวบตัวการคาห้าง สุดท้ายเป็น ฝีมือ พนักงานรักษาความปลอดภัย.....

เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้(27 ต.ค.)พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย ผกก. พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง.ผกก. พ.ต.ท.สุธรรม ชาวศรีทอง รอง.ผกก.ปป. พร้อมทีมสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้นำกำลังเข้าทำการจับกุม นายศรเพชร บัวเทพ อายุ 21 ปี ภูมิลำเนาอยู่ จ.ฉะเชิงเทรา พนักงานรักษาความปลอดภัย ภายในศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล บีช พัทยา ถนนเลียบชายหาดพัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นมือดีโทรศัพท์ขู่วางระเบิด ห้างดังกล่าว จนเกิดความวุ่นวายทั้งเมือง

สืบเนื่องมาจาก ช่วงคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. ได้มีโทรศัพท์ลึกลับ โทรเข้าห้องศูนย์ 191 สภ.เมืองพัทยา โดยระบุว่า จะมีการวางระเบิด ภายในศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล บีช พัทยา กลางใจเมืองพัทยาจำนวนหลายสาย ตำรวจจึงกระจายกำลังตำรวจกว่า 20 นาย ออกค้นหาวัตถุระเบิดดังกล่าว แต่ปรากฏว่าไม่พบ ต่อมาตำรวจได้พยายามสืบเสาะจากหมายเลขที่มีการโทรติดต่อมายังโรงพัก และพบว่า หมายเลขดังกล่าว เป็นหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่

จนกระทั่งในเวลาต่อมา ตำรวจสืบทราบว่าคนโทรศัพท์มาแจ้ง คือ นายศรเพชร บัวเทพ พนักงานรักษาความปลอดภัย ของบริษัท จี โฟว์ เอส จำกัด ประจำอยู่ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล บีช จึงนำกำลังเข้าจับกุม ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในห้างดังกล่าว เบื้องต้น นายศรเพชร บัวเทพ ให้การรับสารภาพและอ้างว่า เป็นคนโทรศัพท์แจ้งขู่วางระเบิดจริง สาเหตุที่ทำไม่พอใจเพื่อนร่วมงานประกอบกับ เป็นคนนิสัยเก็บกด จึงวางแผน ยืมโทรศัพท์มือถือ จากเพื่อน แกล้งโทรศัพท์ขู่วางระเบิดดังกล่าว โดยไม่คิดว่าจะมาถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์