รวบมือฆ่านักร้องนำชื่อดัง “อเวจี” อ้างลบหลู่ซาตาน

รวบมือฆ่านักร้องนำชื่อดัง “อเวจี” อ้างลบหลู่ซาตาน

รวบมือฆ่านักร้องนำชื่อดัง “อเวจี” อ้างลบหลู่ซาตาน เมียฉุนโกหก-หวิดเจอรุมประชาทัณฑ์

 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.พ. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผบช.น. พ.ต.อ.เชวงศักดิ์ สินสูงสุด ผกก.สน.สายไหม พ.ต.ท.สถิตย์ สังข์ประไพ รองผกก.สน.สายไหม พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม ร่วมกันแถลงข่าวผลการมอบตัวของนายปราการ หรือ สัน หาญพันธุ์บุษกร อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาฆ่า นายสามองค์ ไตรศรัทธา อายุ 36 ปี นักร้องนำและมือเบส ฉายา “อเวจี” ของวงเซอร์เรนเดอร์ ออฟ ดิวินิตี้ ซึ่งเป็นวงแบล็คเมทัล ชื่อดัง เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 49/206 หมู่บ้านพัฒนชัย แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม. เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา

 พ.ต.อ.เชวงศักดิ์ เปิดเผยว่า นายปราการซึ่งรู้จักกับผู้ตายมานานแล้ว วันเกิดเหตุเดินทางไปหาผู้ตายที่บ้านพัก เพื่อเอาเสื้อหนังมาให้ภรรยาของผู้ตายเพ้นท์สีให้

จากนั้นก็นั่งดื่มเบียร์กับผู้ตาย จนกระทั่งมีการพูดคุยกันถึงเรื่องลัทธิซาตาน แต่ผู้ตายเชื่อว่าไม่มีจริง ทำให้เกิดการทะเลาะกัน และใช้อาวุธมีดทำครัวแทงผู้ตายกว่า 30 แผล ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งฝ่ายสืบสวนได้ขออำนาจศาลออกหมายจับในวันที่ 10 ม.ค. พร้อมทั้งติดตามจับกุมตัวมาโดยตลอด กระทั่งวันที่ 18 ม.ค. นายประคอง หาญพันธุ์บุษกร อายุ 57 ปี อาชีพทนายความ พ่อบุญธรรมของผู้ต้องหาติดต่อพาเข้ามอบตัว

 จากการสอบสวนเบื้องต้นนายปราการ ให้การอ้างว่า ตนเองเรียนอยู่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

 ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุราอยู่กับผู้ตาย ต่อมาเกิดทะเลาะกันเรื่องที่ผู้ตายลบหลู่ซาตาน และยังแต่งตัวเลียนแบบซาตานขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ด้วยความที่ตนนับถือลัทธิซาตานมาก ทำให้บันดาลโทสะแทงผู้ตาย โดยที่ทำไปเพราะเห็นว่าผู้ตายจะเอามีดเข้ามาแทงก่อน ส่วนเรื่องการโพสต์เฟซบุ๊กซึ่งเป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจนั้น ตนไม่ได้เป็นคนโพสต์ หลังจากก่อเหตุก็หลบหนีหัวซุกหัวซุน คงไม่มีเวลามานั่งโพสต์ ตนขับรถหลบหนีไปตามสถานที่ต่างๆ ทั้งในกทม.และต่างจังหวัด ใช้ชีวิตกินนอนอยู่ภายในรถ ไม่เคยเปิดห้องพักตามโรงแรม ก่อนจะกลับมาที่บ้านเพื่อเยี่ยมพ่อที่ไม่สบาย และพ่อได้พาเข้ามอบตัวดังกล่าว

 เมื่อถามถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุนั้น นายปราการ เล่าเหตุการณ์ว่า ตนกับผู้ตายได้โต้เถียงประเด็นเรื่องลัทธิ

ทั้งที่ตอนแรกตนจะกลับบ้านตอนประมาณ 4 โมงเย็น แต่นายสามองค์ได้ชวนดื่มเบียร์ ระหว่างนั้นภรรยาของนายสามองค์ได้ขอไปรับลูกและพาลูกไปทำฟัน ช่วงระหว่างนั้นก็คุยกันตามปกติ ถ้ามีเจตนาจะฆาตกรรมช่วงนั้นมากกว่า ต่อมาช่วงค่ำภรรยากลับมา ได้เกิดการโต้เถียงกันเรื่องประเด็นลัทธิซาตานค่อนข้างแรง จนนายสามองค์เอารถถอยเข้าบ้าน และก็โต้เถียงกันต่อ นายสามองค์ก็ชวนไปนั่งในบ้านกันสักประมาณ 10-20 นาที จึงเข้าไปในบ้านแล้วเข้าห้องน้ำ ได้ยินดังก๊อกแก๊ก แล้วมานั่งบนพื้นภายในบ้าน และนั่งโต้เถียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นนายสามองค์ควักมีดทำครัวออกมาเพื่อทำร้าย

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภรรยานายสามองค์ ไตรศรัทธา ผู้ตาย และเพื่อนๆ ได้เดินทางมาร่วมในการแถลงข่าวด้วย

โดยภรรยาของผู้ตายแสดงความไม่พอใจระหว่างที่บิดาและผู้ต้องหาแถลงข่าว พร้อมทั้งต่อว่าผู้ต้องหาว่าโกหก ไม่ยอมพูดความจริง กรณีที่ผู้ตายเสียชีวิตอยู่บริเวณซอกโซฟาภายในบ้าน และเพื่อนๆ ของผู้ตายพยายามที่จะเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ด้วยความโกรธแค้น ทำให้ชุดสืบสวนต้องรีบนำตัวออกไป โดยยังไม่นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบมือฆ่านักร้องนำชื่อดัง “อเวจี” อ้างลบหลู่ซาตาน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์