รวบมือฆ่า-ขวดยัดจิ๋มทิ้งศพจุดชมวิวเมืองระยอง

รวบแล้วมือฆ่าสาวนิรนาม ใช้ขวดน้ำอัดลมยัดอวัยวะเพศ ทิ้งศพคาจุดชมวิวเมืองระยอง เป็นหนุ่มคนพื้นที่สารภาพสิ้น

เผยปมฆ่าแค้นกิ๊กสาวชาวลาวที่คบกัน 7 วัน หลอกให้ค้ำประกันซื้อ จยย.ก่อนเผ่นหาย จนถูกฟ้องหนี้บาน เลยระบายแค้นลงที่เพื่อนสาวแทน วันนี้ (26 ก.พ.) เมื่อเวลา 02.00 น.ตำรวจกองปราบปรามฝ่ายปฏิบัติการที่ 2 นำโดยพ.ต.อ.วิชิต  ปักษา ผกก. ฝป.2 บก.ป.สั่งการให้ พ.ต.ท.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รอง ผกก.ฝป.2 บกงป.พ.ต.ท.แมน รัตนโมรา  พสบ.3 ฝป.2 บก. ป.พ.ต.ต.ทรงโปรด สิริสุขะ สว.ฝป.2บก.ป.ร.ต.อ.ทรงรักษ์  ขุนศรี สว.ฝป.2 บก.ป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบลงพื้นที่ จ.ระยอง ติดตามจับกุมผู้ต้องหาคดีฆ่าเปลือยสาวนิรนามแล้วใช้ขวดน้ำอัดลมยัดอวัยวะเพศ

เหตุเกิดบนศาลาจุดชมวิวเดอะปาร์ค (เขาหินควอทซ์สวนเกษตรศิริ) หมู่ 5 ต.สำนักทอง อ.เมืองระยอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา


โดยการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบนำกำลังเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุบนศาลาจุดชมวิว ขณะกำลังเดินทางลงจากเขา ได้พบเห็นชายลักษณะต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวนทางขึ้นไปยังจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ย้อนกลับติดตามไป ชายดังกล่าวมีท่าทางพิรุธ จึงได้นำตัวมาสอบสวน สภ.สำนักทอง ทราบชื่อคือ นายนิวัฒน์  แถลงสัตย์ อายุ 23 ปีเลขที่  99/3 หมู่ 5 ต.สำนักทอง อ.เมืองระยอง เบื้องต้นนายนิวัฒน์ บ่ายเบี่ยงที่จะให้การถึงเหตุผลในการมายังที่เกิดเหตุ ก่อนในที่สุดได้ให้การรับสารภาพว่าตนเป็นผู้ลงมือฆ่าหญิงสาวดังกล่าว


นายนิวัฒน์  ให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพรับจ้างกรีดยางบริษัทแห่งหนึ่งใน ต.สำนักทอง ก่อนเกิดเหตุตนได้อยู่กินกับ น.ส.เจี๊ยบ สัญชาติลาว ได้เพียง 7 วัน

พ่อ น.ส.เจี๊ยบซึ่งเป็นคนไทยได้ไปซื้อรถจักรยานยนต์เงินผ่อนที่ร้านโชคชัยฮอนด้า โดยตนเป็นผู้ค้ำประกันให้ หลังจากนั้นน.ส.เจี๊ยบได้หนีไปพร้อมรถจักรยานยนต์ ตนถูกร้านโชคชัยฮอนด้าฟ้องเรียกเงินค้ำประกันจำนวน 50,000 บาท สร้างความโกรธแค้นให้กับตนมาก และเก็บความแค้นไว้ และเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมาได้รู้จักกับ น.ส.เล็ก อายุ 18 ปี สัญชาติลาว ซึ่งเป็นเพื่อนกับ น.ส.เจี๊ยบ ที่ปั้มน้ำมันคาลเท็กซ์ บึงสามง่าม อ.คลองเขต จ.ชลบุรี  จากนั้นก็ได้ติดต่อกันทางโทรศัพท์เรื่อยมา จนเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ก่อนเกิดเหตุ น.ส.เล็ก ได้โทรศัพท์มาหาและให้ตนออกไปรับที่ตลาดกลาง อ.วังจันทร์ จ.ระยอง  น.ส.เล็ก ได้ซื้อน้ำอัดลมขวดพลาสติก 2 ขวด ติดมือมาด้วย


นายนิวัฒน์ ให้การต่อว่า จากนั้นเมื่อเวลา 17.00 น.วันเดียวกัน ได้พา น.ส.เล็ก นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ขึ้นไปบนเขาโดยใช้เส้นทางด้านหลังรีสอร์ทเดอะปาร์ค 

หมู่ 5 ต.สำนักทอง จุดเกิดเหตุ ขึ้นไปนั่งคุยกันที่ศาลาจุดชมวิว ขณะนั่งดูพระอาทิตย์ใกล้จะตกดิน ตนเองใช้ท่อนแขนขวาทุบต้นคอด้านซ้ายน.ส.เล็ก  แต่ น.ส.เล็ก ตกใจวิ่งหนี ตนจึงตามไปล็อคคอด้านหลังลากมาที่ศาลา ใช้มือสองข้างบีบคออย่างแรงจน น.ส.เล็ก แน่นิ่งไป  จึงลงมือถอดกางเกงยีนส์รัดคอ และใช้เสื้อคลุมสีดำมัดมือไพล่หลัง ถลกเสื้อยืดและเสื้อชั้นในขึ้นเหนือหน้าอก ถอดกางเกงในโยนทิ้ง ใช้ขวดน้ำอัดลมที่ซื้อมายัดอวัยวะเพศอย่างแรง แต่ไม่ได้ลงมือข่มขืน แล้วหลบหนีไป

โดยสาเหตุเนื่องจากโกรธแค้น น.ส.เล็ก ผู้ตาย ซึ่งเป็นเพื่อนกับ น.ส.เจี๊ยบ ที่หลบหนีไปพร้อมรถจักรยานยนต์ และเป็นคนลาวด้วยกัน

ทำให้ตนถูกฟ้องเรียกเงินค้ำประกันเป็นเงิน 50,000 บาท ร.ต.อ.ทรงรักษ์ ขุนศรี หัวหน้าชุดจับกุม เปิดเผยว่า หลังได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้ได้ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูที่เกิดเหตุ จังหวะโชคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่คนร้ายย้อนกลับขึ้นมาดูที่เกิดเหตุ มีท่าทางพิรุธ จึงนำตัวมาสอบสวนและให้การรับสารภาพ โดยคาดว่า นายนิวัฒน์  ผู้ต้องหาน่าจะเป็นคนโรคจิตเกี่ยวกับความโกรธแค้น โดยไม่สนใจว่าจะเป็นใครขอให้มีความเกี่ยวข้องกับความโกรธแค้น จะลงมือฆ่า เพื่อระบายความแค้น.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์