รวบภารโรงหื่นมุดเต็นท์ข่มขืนนร.หญิงวัย15 ขณะเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี

รวบภารโรงหื่นมุดเต็นท์ข่มขืนนร.หญิงวัย15 ขณะเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี

รวบภารโรงหื่นมุดเต็นท์ข่มขืนนร.หญิงวัย15 ขณะเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ก่อเหตุกว่า10ครั้ง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 17 ก.พ. แม่ของเด็กหญิงอายุ 15 ปี พร้อมตาของเด็กเข้าร้องทุกข์ตำรวจสภ.ชนแดน เพชรบูรณ์ ว่า นักการภารโรงของโรงเรียนแห่งหนึ่ง อายุ 56 ปีข่มขืนเด็ก ขณะไปเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ที่สนามกีฬาของโรงเรียน โดยตำรวจนำผู้เสียหายเข้าพบนายอำเภอชนแดน และนักสังคมสงเคราะห์ชำนาญการ จากการสอบสวนพบว่า เด็กอายุ 15 ปี เป็นประธานนักเรียน อาศัยอยู่กับยาย ส่วนพ่อแม่แยกทางกัน ตั้งแต่เด็ก 2 ขวบ ต่อมาพ่อเสียชีวิต แม่ไปทำงานที่กทม. เด็กจึงอยู่กับยาย 

โดยการสอบปากคำโดยทีมสหวิชาชีพ และนำตัวผู้ถูกกล่าวหา คือ ภารโรงดังกล่าวมาสอบสวน รับสารภาพว่าข่มขืนเด็กมานาน ตั้งแต่ ม.ค. 57 ต่อเนื่องถึงเดือนก.พ.ที่ผ่านมา กว่า 10 ครั้ง โดยขู่ไม่ให้บอกใคร 

ยายของเด็กบอกว่าที่เพิ่งจะรู้ล่าสุด เพราะทางโรงเรียนทำหนังสือขออนุญาตนำเด็กไปเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ที่สนามกีฬาโรงเรียน ตั้งแต่วันที่ 11-13 ก.พ. แค่คืนแรกหลังกิจกรรมเลิก ตอน 23.00 น. ก็ถูกภารโรง เดินมาหลังเต็นท์ อ้างว่าจะมาซ่อมไฟ พอเห็นปลอดคนก็แอบมุดเข้าไปในเต็นท์ และลงมือล่วงละเมิดเด็ก 

จากนั้นออกมาพบครูที่มาตรวจความเรียบร้อย  ภารโรงก็ยังนั่งอยู่หน้าเต็นท์ ลักษณะเมา จึงมีการเรียกเด็กไปสอบถาม จึงรู้ว่าถูกภารโรงละเมิดทางเพศ หลังสอบสวนตำรวจแจ้งข้อหาหนัก โดยภารโรงรายนี้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างแต่เมาไม่รู้ตัว 

 โดยบอกว่าเคยกระทำต่อเด็กคนนี้ขณะไปปิดประตูหน้าต่างห้องสังคมศึกษาและห้องพัสดุในโรงเรียนมามากกว่า10ครั้งจริง โดยขู่เด็กด้วยว่าไม่ให้บอกใคร ตำรวจจึงนำตัวภารโรงหื่นรายนี้ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยยายของเด็ก กล่าวด้วยความเสียใจว่า หลานเป็นเด็กดี ไม่เคยเที่ยวเตร่ เสียใจมากกับเหตุการณ์นี้ และรู้สึกว่าโรงเรียนไม่ยุติธรรมเลย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักการภารโรงหื่นรายนี้ทำงานเป็นลูกจ้างประจำของโรงเรียนมาแล้ว 27 ปี  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์