รวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนมาราธอนลูกกว่า 6 ปี

รวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนมาราธอนลูกกว่า 6 ปี

ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี รวบตัวพ่อเลี้ยงวัยดึกสุดหื่น ใช้อาวุธปืนข่มขู่ขืนใจมาราธอนลูกเลี้ยงตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ยาวนานร่วม 6 ปี

เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ ( 29 มิ.ย.) ที่กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (กก.ดส.บช.น.) พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผกก.ดส. พ.ต.ท.สำเริง ส่งเสียง รอง ผกก. พ.ต.ท.ณกฤช บุญศักดิ์ สว.กก.ดส. ร่วมแถลงข่าวการจับกุมตัว นายชัยรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชัน ที่ 518/2556 ในความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบสามปี และอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจาก มูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า นางเอ ได้นำตัว ด.ญ.บี (ทั้งสองนามสมมุติ)
 
บุตรสาว วัย 14 ปี เข้ามาขอความช่วยเหลือ หลังทราบความจริงจากบุตรสาวว่า ถูก นายชัยรัตน์ผู้ต้องหา ที่มีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยง กระทำการข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ จนถึงปัจจุบัน รวมเวลากว่า 6 ปี จึงสั่งการให้พ.ต.ท.ณกฤช  บุญศักดิ์ สว.กก.ดส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส. ประสานทาง สน.บางกอกน้อย และรีบดำเนินการสืบสวนจับกุม ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตามจับกุม นายชัยรัตน์ ได้ที่บ้านพักย่านบางกอกน้อย โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า กระทำการดังกล่าวจริง จากการตรวจค้นบ้านพักของ นายชัยรัตน์ ยังพบอาวุธปืน ซึ่งผู้เสียหายให้การว่ามีไว้ใช้ข่มขู่ด้วย จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.ดส. ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์