รวบพ่อค้าลูกชิ้นปิ้งหื่นกามจับเด็กหญิง ป.5 ข่มขืน

รวบพ่อค้าลูกชิ้นปิ้งหื่นกามจับเด็กหญิง ป.5 ข่มขืน

ตำรวจศรีสะเกษ จับกุมตัวพ่อค้าลูกชิ้นปิ้งข่มขืนเด็กหญิงชั้น ป.5 รับสารภาพดื่มเบียร์เมาแล้วมีอารมณ์ทางเพศสูง

วันนี้ (9 ต.ค.) พล.ต.ต.บุญยศ   บุญไพศาล  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กันทรลักษ์  ได้ร่วมกันจับกุมตัว  นายคำพัน   ขันทอง  อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมยึดของกลาง  รถจักรยานยนต์  ยี่ห้อ  ฮอนด้าคลิ๊ก  สีดำ  หมายเลขทะเบียน  งจย 666  ชลบุรี  หลังจากนายคำพัน    ตกเป็นผู้ต้องหา ข่มขืนเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.5  อายุ 11 ปี เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา

จากการสอบสวนนายคำพัน รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้นจริง โดยตนเองมีอาชีพเป็นคนขายลูกชิ้นปิ้งเร่ไปขายตามหมู่บ้านต่างๆ ซึ่งวันเกิดเหตุ ตนได้ไปต่อทะเบียนรถจักรยานยนต์  ที่ อ.กันทรลักษ์  จากนั้นได้ไปนั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนจนมีอาการเมา  ก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์จะกลับไปบ้านภรรยาที่บ้านกะมอล  ต.ทุ่งใหญ่ อ.กันทรลักษ์ เมื่อมาถึงบริเวณบ้านหัวสะพานทางโค้ง  ต.เมือง อ.กันทรลักษ์   ได้พบ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ป.5  กำลังขี่รถจักรยานผ่านมา   โดยมีเด็กชายคนหนึ่งซึ่งเป็นน้องชายนั่งซ้อนท้ายมาด้วย   ตนเห็น ด.ญ.เอ แล้ว มีอารมณ์ทางเพศมาก จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ตามไปถึงบ้าน ด.ญ.เอ จากนั้น  ทำทีเป็นขอเข้าห้องน้ำ  พอได้โอกาส  ก็ได้ใช้กำปั้นชกที่ท้องและใบหน้าของ ด.ญ.เอ  แล้วข่มขู่ว่า  หากไม่ยอมไปด้วยดี ๆ จะฆ่าให้ตาย    ทำให้ ด.ญ.เอ  เกิดความกลัวและยอมเดินไปกับตน

จากนั้น  ตนได้ขับรถจักรยานยนต์พา ด.ญ.เอ ไปข่มขืนบริเวณข้างฝายน้ำล้นบ้านน้ำเย็น  ต.เมือง   อ.กันทรลักษ์  จนสำเร็จความใคร่ แล้วนำตัว ด.ญ.เอ  กลับไปส่งที่บ้านเช่นเดิม   และได้ขู่ว่า  ห้ามนำเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร  มิฉะนั้นจะกลับมาฆ่าให้ตาย   ก่อนจะหลบหนีไปอยู่ที่บ้านนาอุดม  ม.19  ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี  นาน 8 วัน  แต่ว่าทนคิดถึงภรรยาไม่ไหว  จึงได้เดินทางกลับมาบ้านและได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์