รวบพ่อค้ายาบ้าปทุมรับใบสั่งจากคุกอยุธยา


ตร.ลาดหลุมแก้วจับพ่อค้ายาบ้า พร้อมของกลาง 400 เม็ด สอบสารภาพรับใบสั่งของมาจากเรือนจำอยุธยา


พ.ต.ท. ประสิทธิ์ สายสะอาด สว.สส.สภ.ลาดหลุมแก้วพร้อมกำลังชุดสายสืบร่วมกับนายก ฤกษณะพงศ์ บ่อน้ำเชี่ยว กำนันตำบลระแหง พร้อมหมายค้นศาลจังหวัดปทุมธานี เข้าตรวจบ้านเลขที่ 18 ม.5 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายตรวจค้นกลุ่มพ่อค้าจำหน่ายยาบ้าในพื้นที่

จากการตรวจค้นพบว่าเจ้าของบ้านทราบชื่อนายบุญส่ง นาคนิล อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านได้หนีออกไปอยู่กลางสวนมะม่วง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ล้อมจับกุมตัวไว้ได้ จากการตรวจค้นในตัวพบอาวุธปืนขนาด.32 พร้อมกระสุน 1 กระบอก อุปกรณ์การเสพยาสำหรับบริการให้ลูกค้าจำนวน 3 ชุด พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2 ถุง 400 เม็ด และผู้ต้องหาเสพยาบ้าอีก 5 คน

ในการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้โทรศัพท์สั่งยาบ้าจากผู้ต้องหาเรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถุงละ 200 เม็ด ราคา 24,000 บาท และจะมีคนนำยาบ้ามาส่งให้ตามจุดนัดหมาย แล้วถึงจะโอนเงินเข้าบัญชีให้พ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ในเรือนจำ ซึ่งจะสั่งแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว โดยตนจะ 3 วันสั่งของที โดยจะขายให้ผู้เสพในราคาเม็ดละ 200 บาทโดยมีอุปกรณ์เสพบริการให้ลูกค้าโดยจะใช้ในสวนมะม่วงเป็นแหล่งเสพยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงดำเนินคดีในข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่ายนำตัวส่ง พ.ต.ท. วรพันธ์ พิสุทธานนท์ สารวัตรเวรสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์