รวบพลทหารค้ายาบ้า พร้อมเงินสดหมื่น

ตร.ตรัง รวบพลทหาร-หนุ่มวัยโจ๋  ค้ายาบ้า พร้อมของกลางเงินสดหลายหมื่นบาท

วันนี้ 15 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่  สภ.หนองตรุด อ.เมืองตรัง  พ.ต.ท.ปัญจวิทย์  เกื้อกอบ  สว.สภ.หนองตรุด  พร้อมด้วย พ.ต.ท.คณากร  ดลเกศศิริ  สว.สส.สภ.บ้านคลองเต็ง อ.เมืองตรัง  ร.ต.ท.พีระวัชร  ชูจิตต์  รอง สวป.สภ.หนองตรุด  และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม  ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวผู้ต้องหายาบ้า จำนวน 2 ราย  ทราบชื่อคือ  นายวิรัตน์  นกรักษ์  อายุ 31 ปี  และ พลทหารนฤพนธ์  คงพูล  อายุ 23 ปี  ตำแหน่งผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 105  ค่ายวชิราวุธ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช  พร้อมของกลาง 1.ยาบ้า จำนวน 24 เม็ด  2.เงินสด จำนวน 27,300 บาท  3.โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง  และ 4.อุปกรณ์ในการเสพจำนวน 1 ชุด
     
พ.ต.ท.ปัญจวิทย์  เปิดเผยว่า  สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.บ้านคลองเต็ง  ได้ทำการขยายผลจับกุมเครือข่ายยาบ้า  และทราบว่า  นายวิรัตน์ฯผู้ต้องหา เป็นเอเย่นต์รายหนึ่งที่ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้แก่กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอเมืองตรัง  หลังจากนั้นจึงร่วมสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าตรวจค้นที่บ้านของนายวิรัตน์ฯ  และสามารถจับกุมผู้ต้องหา พร้อมของกลางดังกล่าว
     
จากการสอบสวนในชั้นจับกุม นายวิรัตน์ฯผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา   ส่วนนายนฤพนธ์ฯผู้ต้องหา อีกรายยังคงให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา  พร้อมบอกว่า ตนเพียงแค่เดินทางไปหานายวิรัตน์ฯที่บ้านเท่านั้น  และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใด
     

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า  ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง  เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  ก่อนที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสอง พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองตรุด  เพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์