รวบพลทหารขายยาบ้าขับรถไล่ชนตร.

"จับทหารค้ายาบ้า"


ที่กองปราบปราม วันที่ 20 ธ.ค. พ.ต.อ. ชัยทัต บุญขำ ผกก.ปพ.บก.ป. พ.ต.ท.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์, พ.ต.ท.จักรกฤช เอี่ยมแจ้งพันธุ์ รอง ผกก.ปพ.บก.ป. แถลงข่าวจับกุม พลทหาร สัมฤทธิ์ โชติเสน อายุ 22 ปี, พลทหารสุขสันต์ แจ่มสว่าง อายุ 23 ปี, พลทหารสมคิด ทองหอม อายุ 24 ปี, นายนพพร กล้วยไม้ ณ อยุธยา อายุ 28 ปี และนายวัชระ เลิศโภคากุล อายุ 24 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 175 เม็ด เงินสด 55,000 บาท รถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน 8ฬ-7112 กรุงเทพมหานคร รถจยย. ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน บนฉ 892 กท. และโทรศัพท์มือถืออีก 6 เครื่อง ได้ที่บริเวณโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบุคคโล เขตธนบุรี

พ.ต.อ.ชัยทัต เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่า กลุ่มผู้ต้องหามีพฤติกรรมลักลอบเป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงทำการล่อซื้อ โดยนัดส่งมอบยาบ้าในซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 21 เมื่อถึงเวลานัดหมายนายนพพรได้แจ้งกับสายลับว่าให้นำเงินใส่ซองจดหมายซองละ 10,000 บาท ไปซุกซ่อนไว้ในถุงกระดาษ และนำขนมหวานวางทับถุงกระดาษไว้ ภายหลังได้เปลี่ยนแผนขอย้ายที่นัดส่งยาบ้าไปที่สระน้ำข้างหอพักพยาบาล ใน รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า (รพ.ทหารเรือ) ถนนสมเด็จพระเจ้าตาก สิน เมื่อถึงเวลานัดหมายนายนพพร พร้อมด้วยกลุ่มผู้ต้องหาที่แต่งชุดทหารลายพราง และชุดวอร์มได้นั่งมาในรถยนต์วิ่งเข้ามาจอด


"ขับรถชน ตร.หนีชุดจับกุม"


ก่อนที่นายนพพรจะลงจากรถเพียงลำพังเพื่อขอดูเงิน ก่อนที่จะส่งยาให้ ทางชุดจับกุมจึงส่งสัญญาณให้กำลังเจ้าหน้าที่ที่กระจายอยู่ เข้าทำการจับกุมทันที เมื่อเห็นตำรวจพลทหารสัมฤทธิ์ ที่รออยู่ในรถจึงขับรถพุ่งชนชุดจับกุมแหวกวงล้อม ตำรวจถึงกับต้องกระโดดหนีกันพัลวัน ก่อนจะเกิดการยิงต่อสู้ขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้ปืนยิงยางรถของคนร้ายเพื่อสกัดรถ แต่พลทหารสัมฤทธิ์ไม่ยอมหยุดรถให้จับง่าย ๆ ขับ แหกแผงกั้นประตูทางเข้าออกของโรงพยาบาล พุ่งชนเข้ากับเสาประตูรั้วของรพ.รถจึงหยุด ทั้งหมดเลยถูกจับได้ในที่สุด

จากการสอบสวนนายวัชระให้การรับสารภาพเพียงคนเดียว จึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน. บุคคโล รับไปดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะที่เกิดการยิงกันขึ้น ปรากฏว่าชาวบ้านมาทำธุระที่รพ.ถึงกับตกอกตกใจพากันวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น บางคนก็กรีดร้องด้วยเมื่อเห็นรถคนร้ายพุ่งชนประตูรั้วรพ. ขณะที่ไทยมุงบางส่วนก็พากันเดินตามไปดูเหตุการณ์อย่างกล้า ๆ กลัว ๆ ซึ่งเมื่อจับกุมคนร้ายได้ต่างออกมาดูกันจนเต็มไปหมด โดยมีนายทหารเรือยศสัญญาบัตรซึ่งทำงานอยู่ที่ รพ.ได้ออกมาตรวจสอบว่าผู้ต้องหาเป็นทหารจริงหรือไม่ด้วย.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์