รวบพระแสบ ลวง 4 ด.ญ.วัย11ขวบ กระทำอนาจารในกุฏิ

รวบพระแสบ ลวง 4 ด.ญ.วัย11ขวบ กระทำอนาจารในกุฏิ

วันที่ 7 ต.ค. ร.ต.อ.ธนาตรี ศรีลุนช่าง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี

รับแจ้งเกิดเหตุพระทำอนาจารเด็กหญิง เหตุเกิดภายในกุฏิวัดป่าหนองแก้ว หมู่ 9 ชุมชนหนองเหล็ก เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น นำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 พบนางต้อย (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ชาวบ้านในชุมชนหนองเหล็ก ยืนรอให้การพร้อมกับชาวบ้านประมาณ 10 คน โดยนางต้อย เล่าว่า

ตอนเช้าเห็นด.ญ.หน่อย (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ หลานสาว มีเงินใช้จ่ายมากกว่าปกติ จึงสอบถามหลานดู
หลานเล่าให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา ไปวิ่งเล่นในวัดป่าหนองแก้ว พบพระสมควร อภิชาโต อายุ 48 ปี หรือ นายสมควร พรมชน พระลูกวัดป่าหนองแก้ว หลอกพาเข้าไปในกุฏิ แล้วให้หลานใช้มือช่วยสำเร็จความใคร่ให้ และเอามือลูบคลำหน้าอก ก่อนให้เงินจำนวนหนึ่งเป็นค่าขนม

 นางต้อยให้การต่อไปว่า หลานสาวยังเล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 เดือน
 
หลานกับเพื่อนๆ ก็เคยถูกพระสมควรกระทำอนาจารมาแล้ว ตอนนั้นไปกับเพื่อนๆ อีก 3 คน อายุเท่ากัน เข้าไปวิ่งเล่นในวัดป่าหนองแก้ว ถูกพระสมควรล่อลวงพาเข้ากุฏิ หลอกให้ช่วยสำเร็จความใคร่ จับหน้าอก ก่อนให้เงินไปกินขนมอีกตามเคย โดยพระสมควรกำชับเด็กๆ ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร มิเช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ซึ่งระหว่างล่วงเกินหลานสาวได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปไว้ด้วย

 "เมื่อเห็นคลิปก็ต้องตกใจ เพราะหลานไม่ได้ถูกกระทำคนเดียว เด็กคนอื่นๆ ก็โดนด้วย จึงนำคลิปไปเปิดให้พ่อแม่เด็กเหล่านั้นดู ทุกคนต่างไม่พอใจและยืนยันเอาเรื่องพระสมควรถึงที่สุด เมื่อข่าวนี้แพร่สะพัดไปถึงหูชาวบ้าน จึงมีชาวบ้านจำนวนมาก แห่มาเอาเรื่องพระสมควรและขับไล่พ้นวัด เพราะถือเป็นภัยสังคม ขอยืนยันเอาเรื่องพระสมควรถึงที่สุด" นางต้อย กล่าว 

 ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวพระสมควรไปดำเนินคดี
 
ซึ่งขณะจับกุมพระสมควรร้องเอะอะโวยวายหาว่าชาวบ้านใส่ร้าย กระทั่งเจ้าหน้าที่เปิดคลิปให้ดู จึงยอมจำนนต่อหลักฐาน ยอมให้จับกุมแต่โดยดี พร้อมยอมรับสารภาพว่า ล่อลวงเด็กเข้าไปทำอนาจารในกุฏิจริง ซึ่งต่อมาพนักงานสอบสวนนำตัวด.ญ.หน่อย และเจ้าทุกข์อีก 3 คน เข้าชี้ตัวพระสมควร สามารถชี้ตัวได้ถูกต้องแม่นยำ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปลาสิกขา ดำเนินคดีข้อหาอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์