รวบ!พระหื่นข่มขู่แฟนสาว ขอมีเซ็กส์แลกประจานคลิป

รวบ!พระหื่นข่มขู่แฟนสาว ขอมีเซ็กส์แลกประจานคลิป

เมื่อวันที่ 31 พ.ค. ร.ต.อ.ธนันชัย คันธหัสถี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  นำตัว นายสิทธิเดช มลิพันธุ์ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 75/57  หมู่ 9 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี อดีตพระลูกวัดชื่อดังย่าน อ.บางบัวทอง มาสอบสวนในข้อหา "ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัว ว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและร่างกาย เสรีภาพชื่อเสียงและทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนเองนั้นหรือผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องกระทำการนั้นไม่กระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้น " ข้อหา พรบ.คอมพิวเตอร์ 2550 นำเข้าสู่ข้อมูลคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้น ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้

เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 30 พ.ค. เวลา 15.00 พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ ผบก.สส.ภ.1 ได้รับแจ้งจาก น.ส.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ว่าถูกพระสิทธิเดช ซึ่งเป็นพระลูกวัดชื่อดัง โทรศัพท์มาข่มขู่ บังคับให้ไปร่วมหลับนอน หากไม่ยอมจะนำเอาคลิปทึ่ถ่ายไว้ลงประจานตามสื่อโซเชี่ยล จึงประสานตำรวจช่วยเหลือ ต่อมา พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ อัฑฒพงษ์ สว.สส.บางบัวทอง จึงวางแผนโดยให้ น.ส.ฝน นั่งรถแท็กซี่ไปพบพระสิทธิเดชที่วัด ก่อนจะพากันไปที่โรงแรมรอยัลพาราไดซ์ ริมถนน 345 จากนั้นตำรวจก็แสดงตัวเข้าจับกุมและคุมตัวไปจับสึก

ด้านนายสิทธิเดช  กล่าวว่า ตนกับผู้เสียหายเคยเป็นแฟนกันมาก่อน และทุกครั้งที่ร่วมหลับนอนกัน ตนชอบถ่ายรูปและคลิปเอาไว้ดูเล่น แต่พอมาบวชเป็นพระเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้โทรศัพท์ไปหาผู้เสียหาย เพื่อขอร่วมหลับนอนแต่ถูกปฏิเสธ เนื่องจากเห็นว่าตนเป็นพระ ด้วยความโมโหจึงขู่ว่า หากไม่ยอมจะเอารูปและคลิปที่ถ่ายไว้ประจานในโลกโซเชี่ยล..



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์