รวบพระลักเด็กหลังหนีกบดานอ.ด่านช้างได้แล้ว

รวบพระลักเด็กหลังหนีกบดานอ.ด่านช้างได้แล้ว


ตำรวจ สภ.ด่านช้างรวบ 'พระไพรัช' ลักเด็ก 7 ขวบหนี หลังกบดาน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

จากกรณี พระไพรัช จักกธัมโม หรือ นายไพรัช หรือ อึ่ง แจ้งสิน อายุ 44 ปี พระลูกวัดศรีเวียงชัย อ.เชียงคาน จ.เลย ก่อเหตุลัก ด.ช.เบียร์ อายุ 7 ปี มาจากพื้นที่ อ.เชียงคาน จ.เลย หลบหนีมาที่วัดเขาจงอาง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี แล้วถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านช้าง ตามรวบได้พร้อมเด็ก 

ล่าสุดเมื่อเวลา 05.30 น. ของวันนี้ นายอุทิตย์ ตรงดี อายุ 33 ปี บิดาของน้องเบียร์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิติ จันทร์สวัสดิ์ สว.สส.สภ.เชียงคาน จ.เลย ได้ขับรถมาจาก จ.เลย เพื่อมารับตัวน้องเบียร์ ซึ่งอยู่ในอาการอิดโรยและเมื่อสองพ่อลูกเห็นหน้ากันปรากฏว่าทั้งสองคนได้วิ่งโผเข้าหากอดกัน

พร้อมกันนี้ ผู้เป็นพ่อยังได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนรู้สึกดีใจมากที่ได้เจอลูก ไม่นึกว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ โกรธแค้นกับการกระทำของพระไพรัชที่ทำเรื่องแบบนี้ สิ่งที่พระรูปนี้ทำลงไปเข้าใจว่าหลอกลวงลูกของตนมาเพื่อทำมิดีมิร้ายอย่างแน่นอน เพราะตนและชาวบ้านสังเกตเห็นพระรูปนี้มีอาการไม่ปกติ เเละระยะที่ผ่านมานี้พระรูปนี้ไปหาลูกชายที่บ้าน ลูกชายจะรู้สึกหวาดกลัว ต่อต้านไม่อยากไปไหนมาไหนกับพระถึงกับร้องไห้ออกมา ทำให้ตนและภรรยารู้สึกแปลกใจว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมเด็กถึงร้องไห้ และเด็กทุกคนที่รู้จักกับพระรูปนี้ก็จะมีอาการคล้าย ๆ กัน เดิมทีตนและครอบครัวจะสนิทสนมกับเจ้าอาวาสวัดศรีเวียงชัย อ.เชียงคาน จ.เลย ทำให้พระไพรัชที่ก่อเหตุเข้ามาตีสนิทกับครอบครัวของตนด้วย จนเกิดความไว้ใจ กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว

ขณะเดียวกัน หลังจากบิดาของน้องเบียร์กำลังจะนำตัวน้องเบียร์เดินทางกลับบ้านเกิด นายไพรัช อดีตโล้นได้เข้ามากราบเท้านายอุทิตย์เพื่อขอขมาก่อนนำตัวขึ้นรถ โดยไม่มีเหตุการณ์ใด ๆ เกิดขึ้น ในส่วนของเด็กยังไม่ได้ตรวจร่างกาย ซึ่งในส่วนนี้เจ้าหน้าที่ สภ.เชียงคานจะได้นำตัวของน้องเบียร์ไปตรวจร่างกายอย่างละเอียด พร้อมกับสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพซึ่งประกอบไปด้วย อัยการ ตำรวจ นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา และผู้ปกครอง

รวบพระลักเด็กหลังหนีกบดานอ.ด่านช้างได้แล้ว


รวบพระลักเด็กหลังหนีกบดานอ.ด่านช้างได้แล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์