รวบพระตุ๋ยเด็กขยายผลจับพ่อเล้า

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 2 เม.ย. พล.ต.ต.สุธีระ ปุณณะบุตร ผบก.สส.ภ.5 แถลงข่าวจับกุมนายวิษณุ หรือพระครูใบฏีกา เตชธัมโม ตุงคนาคร อายุ 42 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ จ.ที่ 135.3/2553 ลงวันที่ 29 มี.ค.โดยกล่าวหาว่า
 
"กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่สามีหรือภรรยาของตน โดยเด็กนั้นไม่ยินยอม พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาโดยปราศจากเหตุอันสมควร เพื่อการอนาจาร โดยจับกุมได้ที่วัดป่าลาน หมู่ 4 ต.หนองตอง อ.หางดง ตรวจค้นภายในกุฏิพบซีดีโป๊ ภาพโป๊ และภาพพระครูใบฏีกา กำลังอยู่กับสามเณรเด็ก ภาพหอมแก้มสามเณร และภาพต่าง ๆ ที่ไม่เหมาะสมจำนวนมาก รวมทั้งเสื้อผ้าของฆราวาส และปืนลมพลาสติกปลอม จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน และได้นำตัวพระครูใบฏีกา หรือนายวิษณุ ไปทำการสึกโดย พระครูสถิตย์ วรคุณ เจ้าคณะตำบลเป็นผู้ทำการสึก จากนั้นก็ได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำที่สำนักงานสืบสวนภาค 5

     จากการสอบสวนนายวิษณุ ได้ยอมรับว่า

ได้มีการละเมิดทางเพศจริงแต่เด็ก ๆ เหล่านั้นให้ความยินยอม และไปรับเด็กจากบ้นานายสุรศักดิ เขียวมั่ง หรือพ่อสาด อดีตตำรวจอาสา ซึ่งมีเด็กในความดูแลจำนวนมาก โดยรู้จักกับนายสุรศักดิ์มานานแล้ว และทุกครั้งที่นำเด็กมาร่วมหลับนอนจะเสียค่าบริการครั้งละประมาณ 200-300 บาท สำหรับซีดีโป๊และภาพโป๊ นั้นไว้ดูเพื่อให้ปลง สำหรับปืนอัดลมพลาสติกนั้นเอาไว้ยิงสุนัขที่มารบกวน ตนบวชเป็นพระมานาน 14 ปี แล้วเมื่อผิดก็ยอมรับผิดและคงไม่กลับมาเป็นพระอีกแล้ว

     จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไปขอหมายค้นและหมายจับ นยสุรศักดิ์ อายุ 51 ปี ที่บ้านเลขที่ 103 ถ.วัวลาย ซอย 1 ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ สามารถจับกุมตัวได้ โดยแจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่สามีหรือภรรยาของตน โดยเด็กนั้นไม่ยินยอม  ,พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาโดยปราศจากเหตุอันควรเพื่อการอนาจาร และค้ามนุษย์ ตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ จ. 135.2/ 2553 ลง 29 มีค 53  โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวรจยังพบเด็กซึ่งเป็นเหยื่ออยู่ในบ้านของนายสุรศักดิ์ ขณะตรวจค้นจำนวน 9 คน จึงได้นำตัวเด็กไปฝากไว้ที่สถานสงเคราะห์เด็กชาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์