รวบพยาบาลสาวซี 7 ส่งยาไอซ์ให้ผู้ต้องขังคาศาล

รวบพยาบาลสาวซี 7 ส่งยาไอซ์ให้ผู้ต้องขังคาศาล

รวบสาวพยาบาลคิดสั่นแอบส่งยาไอซ์ ให้ลูกน้องสามีที่กำลังนำตัวไปขึ้นศาล เจอของกลางยาไอซ์ 118.17 กรัม ค้นที่ทำงานสาวพยาบาลเจอยาบ้าอีกพันเม็ด

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 มีค. 56 พ.ต.อ.ธเนศ เทพสุด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี สอบปากคำนางละมัย จูมพะบุตร อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 ม.10 ต.เหล่าเสือโก้ก อ.เหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่พยาบาล โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี หลังถูก ร.ต.ต.เดช นามใหม่ พร้อมด้วย ร.ต.ต.วิทยา ชัยมีเขียว รอง สวป.สภ.เมืองอุบลราชธานี ปฏิบัติหน้าที่ควบคุมผู้ต้องหาประจำศาลจังหวัดอุบลราชธานี จับกุมตัวไว้ ขณะไปขอเยี่ยมนายอนุชา คงหอม ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ภายในห้องใต้ถุนศาลจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อรอขึ้นศาลไต่สวนคดี


โดยนางละมัย ได้ยื่นวัตถุต้องสงสัยให้นายอนุชา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวและยึดวัตถุของกลางตรวจสอบ

พบเป็นก้อนกลมพันเทปกาวสีดำ จำนวน 3 ก้อน เปิดออกดูปรากฎเป็นยาไอซ์ น้ำหนักรวม 118.17 กรัม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการควบคุมตัวนางละมัย มาสอบสวนขยายผลที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี หลังสอบเครียดอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง นางละมัย จึงยอมสารภาพว่า ตนเป็นเจ้าหน้าที่พยาบาล ของโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี สามีคือนายธีระยุทธ จูมพะบุตร ถูกจับคดียาเสพติด ขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ภายในเรือนจำกลางจังหวัดอุบลราชธานี ได้โทรศัพท์มาบอกให้ตนนำยาไอซ์ทั้งหมด ไปส่งให้ นายอนุชา เพื่อที่ถูกคุมขัง ซึ่งจะมาขึ้นศาลจังหวัดอุบลราชธานี ในช่วงเช้าที่ผ่านมา หวังให้นายอนุชา นำยาไอซ์ทั้งหมดยัดใส่ทวารหนัก เพื่อซุกซ่อนเข้าไปในเรือนจำกลางจังหวัดอุบลราชธานี แต่สุดท้ายตนก็ทำไม่สำเร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบพิรุธเสียก่อนจึงถูกจับได้

ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้เข้าไปตรวจค้นภายในตู้เหล็กส่วนตัวของนางละมัย ผู้ต้องหา ภายในห้องแต่งตัวพยาบาล โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี ยังพบยาบ้าในถึงพลาสติกกดปิดสีฟ้าจำนวน 5 ถุง รวมยาบ้า 980 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในตู้ดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์