รวบพม่าโหดฆ่าบีบคอสาวใหญ่ดับคาส้วม

รวบพม่าโหดฆ่าบีบคอสาวใหญ่ดับคาส้วม

วันนี้( 24 เม.ย.) ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 บช.ภ 1 พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ทวิชาติ พละศักดิ์ ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.ต.สมบัติ มิลินทจินดา รองผบก.สส.ภ.1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัว นายมนต์มอ แก้วแสงคำ สัญชาติพม่า ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 216/2555 ลงวันที่ 23 เม.ย. 2555 ในข้อหาฆ่าผู้อื่น


พล.ต.ต.ปริญญา กล่าวว่า สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 18 เม.ย. เวลาประมาณ 23.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพหญิงไม่ทราบชื่อ ไม่ทราบที่อยู่ ไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 40 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำของห้องเช่าสุขศิริ ชั้น 3 ถนนรัตนาธิเบศร์ หมุ่ 5 อ.เมือง จ.นนทบุรีสภาพศพเปลือยทั้งร่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนทราบว่า นายมนต์มอ แก้วแสงคำ ผู้ต้องหา เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยหลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนี้ไปพักอาศัยอยู่ที่ หมู่บ้านกำแพงเหนือ หมู่8 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธารามจ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่หมู่บ้านดังกล่าว


จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ในวันดังกล่าวตนได้มีเรื่องทะเลาะกับผู้ตาย ซึ่งชื่อ นางว้า ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ในเรื่องขอยืมเงินโดยผู้ตายไม่ยอมให้ยืมเงินและยังด่าว่าตน จึงทำให้ตนเกิดความโกรธแค้น ต่อมาผู้ตายได้เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ โดยในขณะผู้ตายอาบน้ำอยู่ตนจึงเข้าไปบีบคอแต่เมื่อผู้ตายส่งเสียงร้อง ตนจึงเหวี่ยงผู้ตายฟาดกับพื้นห้องน้ำจนผู้ตายแน่นิ่งไป ตนจึงเสื้อชั้นในมัดมือไว้ผู้ตายไว้ แล้วเอาเงินสดจำนวน 650 บาท และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง ก่อนหลบหนีไปที่โรงงานตุ๊กตาที่จังหวัดราชบุรี อย่างก็ตามเจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายมนต์มอ แก้วแสงคำ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์