รวบฝรั่งหื่นกาม ด.ญ.วัย 13 คาคอนโดหรู

รวบฝรั่งหื่นกาม ด.ญ.วัย 13 คาคอนโดหรู

ตำรวจบุกจับฝรั่งหื่นกามเด็กรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 1 พ.ค. พ.ต.ท. ธวัชชัย แป้นสุวรรณ สวส.สภ.ต.พัทยา อ.บาง ละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รปภ. ของเก้ากะรัตคอนโด 517/478 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ว่าพบชาวต่างชาติพา ด.ญ.ชาวไทยคนหนึ่งเข้ามาในห้องพัก คาดว่าน่าจะลวงมาเพื่อข่มขื่น จึงพร้อมกำลังไปตรวจสอบที่ห้อง 478 ชั้น 11 พบนายไมเคิล มิเชิล อายุ 53 ปี ชาวฝรั่งเศส และด.ญ.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ทั้งคู่กำลังนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงนอน เมื่อนายไมเคิล เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามวิ่งหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวในห้องน้ำ แต่ถูกตะครุบตัวไว้ได้ พร้อมกับยึดของกลางเป็นถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว 1 ชิ้น เจลหล่อลื่น 1 หลอด ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ต.พัทยา

จากการสอบสวน ด.ญ.ฟ้า ให้การว่า พ่อและแม่ตนมีอาชีพเป็นคนเก็บขยะของเก่าอยู่ในเมืองพัทยา หลังจากที่พ่อแม่ออกจากบ้านเพื่อเก็บขยะ ตนได้ออกมาเดินเล่นตามชายหาดพัทยา และได้พบกับนายไมเคิล ซึ่งพูดภาษาไทยได้คล่องแคล่ว เดินเข้ามาตีสนิท และชักชวนให้มานั่งเล่นในห้องพักในคอนโดดังกล่าว พร้อมกับยื่นเงินให้จำนวน 500 บาท ซึ่งตนเห็นว่าได้เงินมาง่าย ๆ จึงยินยอมและมานอนเล่นในห้องพัก ต่อมานายไมเคิล ได้เอ่ยปากขอร่วมเพศด้วยโดยจะให้เงินอีก 800 บาท ตนจึงตัดสินใจยอม ซึ่งได้ร่วมเพศกันได้ครั้งเดียว ไม่นานนักเจ้าหน้าที่ตำรวจก็บุกเข้ามาในห้องดังกล่าว ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัว ด.ญ.ฟ้าส่งให้แพทย์ตรวจร่องรอยการร่วมเพศ ก่อนควบคุมตัวนายไมเคิลไปดำเนินคดีในข้อหาข่มขื่นกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี

ด้าน พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ รปภ.ของคอนโด ให้การว่า นายไมเคิล นั้นจะนำเด็กหญิงที่อายุน้อยมาร่วมหลับนอนเป็นประจำ จนคนที่พักในคอนโดทน ไม่ไหวและได้ปรึกษาหารือก่อนที่จะตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมดังกล่าว.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์